Extrabed, Giường Xếp, Minaq, Lacosa, Giường Xếp - Extrabed

Liên hệ

1/17 Sơn Kỳ, Quận Tân Phú


Công ty Thiết Bị Miền Nam – MinaQ chuyên nhà phân phối: Giường Extra bed, giường xếp, giường gấp cho khách sạn, resort.


Extrabed, giưỡng xếp, giường gấp (giường extra bed) hiện nay đang dần trở thành một trong những vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình cũng như cánh nhân viên văn phòng bởi khả năng cơ động cao, dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng của giường gấp, giường xếp (giường extra bed) rất phù hợp với các căn hộ không gian hẹp, khách sạn, bệnh viện hay văn phòng làm việc.


Với ưu điểm sử dụng đơn giản, cơ động, sau khi sử dụng có thể gấp lại gọn gàng, ít tốn diện tích, giường xếp (Giường extra bed) ngày càng được ưa chuộng.


Với kiểu dáng sang trọng, sản phẩm giường xếp (giường extra bed) của Công ty Thiết Bị Miền Nam – MinaQ phù hợp với mọi phong cách của khách sạn và là sản phẩm cần trang bị cho khách sạn của bạn để đón chào cơ hội kinh doanh hấp dẫn thời điểm cuối năm.


Hoặc gọi đến MinaQ số (08) 38121801 hoặc gửi vào email: sales@minaq.com.vn để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn. Giúp bạn chọn được những vật dụng phù hợp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MIỀN NAM


Add: 1/17 Đường Sơn Kỳ - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú  - TP Hồ Chí Minh


Tel: (08) 3812 1801  – Fax: (08) 3812 1802


Emai: sales@minaq.com.vn  H/P: 0907 511 445



Bình luận

Trần Ngọc Thảo My

Công ty Thiết Bị Miền Nam – MinaQ - Lacosa là công ty chuyên cung cấp phân phối các loại thiết bị nhà hàng khách sạn hàng đầu Việt Nam, các loại xe kéo đẩy vận chuyển hành lý, xe dọn phòng, xe phục vụ, xe dọn thức ăn nhà hàng khách sạn, sản phẩm đa dạng và phong phú chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ www.minaq.com.vn để được tư vấn kỹ hơn.

HẾT HẠN

0838 121 801
Mã số : 9176259
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn