Giường Ngủ Tân Cổ Điển Giá Rẻ Tại Tphcm, Bộ Giường Ngủ Cổ Điển Đẹp Tại Bình Dương

Liên hệ

30 Nguyễn Thị Thử, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam


Giường ngủ tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế của hai phong cách hiện đại và cổ điển mang đến vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc cho gia chủ. Liên hệ trực tiếp : 0979.548.388 - 0968.142.802. Do xưởng Nội Thất Đức Chinh sản xuất trực tiếp và bán hàng ngay tại xưởng và không qua trung gian hay đại lý nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Xưởng sản xuất nội thất cổ điển châu âu giá rẻ, uy tín tại tphcm. Sản xuất Giường ngủ cổ điển theo yêu cầu. Nhận bỏ sỉ. 

Cũng như phòng khách, phòng ngủ thường chiếm vị trí trung tâm của nhiều ngôi nhà, là không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất sau những ngày làm việc vất vả. Được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu mang đến sự quý phái, sang trọng nên từng chi tiết của bộ giường ngủ cổ điển đều được chau chuốt và làm tinh xảo đến độ hoàn mỹ, làm say lòng bất cứ vị khách nào ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Vì vậy, khi lựa chọn nội thất, rất nhiều người thường lựa chọn những mẫu nội thất phòng theo phong cách cổ điển, tân cổ điển để thể hiện sự đẳng cấp, địa vị và sự lịch lãm của căn phòng. 

Giường ngủ tân cổ điển không đơn thuần chỉ là nơi để ngủ, để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật phẩm trang trí cho không gian phòng ngủ của bạn. Những bộ giường ngủ cổ điển có màu sắc nhẹ nhàng luôn tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế không gian nội thất và cảm giác thoải mái cho bạn và cả gia đình.Theo đó, các địa chỉ bán nội thất phòng ngủ cũng hầu như chỉ sử dụng tone màu đen, trắng, xám…để cung cấp cho khách hàng.

Bộ giường ngủ cổ điển mang xu thế hòa nhập với thiên nhiên từ gỗ mang người dùng đến với cảm giác gần gũi, êm ái với không gian riêng của chính mình, giúp người dùng có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, những giấc ngủ say và sảng khoái sau một ngày thức giấc.

 

Ngoài ra, trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng không thể thiếu một chiếc bàn trang điểm bởi nó là người bạn trung thành, là món đồ nội thất “bất ly thân” của các chị em phụ nữ. Mẫu sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp này với đầy đủ bộ gồm bàn, ghế và gương soi sẽ giúp cho việc làm đẹp của các chị em thêm tiện lợi hơn.

 

Nếu như bạn đang có ý định tân trang lại nội thất phòng ngủ – không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc vất vả bằng một bộ giường ngủ cổ điển, tân cổ điển cao cấp, sang trọng được sản xuất 100% từ gỗ tự nhiên cao cấp, thì hãy ghé thăm Nội Thất Đức Chinh. Đảm bảo, khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu nội thất có thiết kế đa dạng, phong phú về chất liệu, màu sắc, thêm vào đó có đội ngũ tư vấn các sản phẩm nội thất phù hợp.

Xưởng sản xuất nội thất Đức Chinh chuyên sản xuất cái loại sản phẩm sofa: sofa gỗ cổ điển, Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, sofa giá rẻ,… Liên hệ: 0979 548 388 – Zalo Các loại giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ.

 Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải của khách hàng. Nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

Chúng tôi sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng.

   + khách hàng có thế chọn mẫu mã, kích thước, màu sơn, mẫu vải,….

Thời gian bảo hành: 4 Năm.

LÀM HÀNG TRỰC TIẾP -> GIAO HÀNG TRỰC TIẾP -> YÊN TÂM VỀ GIÁ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT

                   NỘI THẤT ĐỨC CHINH

Địa chỉ cửa hàng: 22 Bà Triệu, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP.HCM

Địa chỉ: 30/10C Nguyễn Thị Thử, Xuân Thới Sơn Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0979 548 388 - Zalo : 0979548388 - 0968.142.802

Email: noithatducchinh388@gmail.com

Website: noithatducchinh.net

 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Nội Thất Đức Chinh
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0979 548 388
Mã số : 15292104
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn