Nội Thất Lê Đinh Thiết Kế Thi Công Tủ Quần Áo Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế, thi công tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn; Thiết kế, thi công tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn; Thiết kế, thi công tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn

Kính gửi quí khách hàng !

Cái "măc" quan trọng thế nào thì tủ quần áo cũng quan trọng như vậy. Chất liệu làm nên tủ quần áo ngày nay có thể là gỗ, sắt, nhựa,... Trong đó, gỗ là chất liệu được ưa chuộng hơn cả. Bởi gỗ bền, đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường. Gỗ cũng là truyền thống văn hóa gắn bó với bao đời con người Việt Nam chúng ta. Một mẫu tủ quần áo gỗ đẹp có thể bao gồm các công năng chính như: Máng quần, máng áo, máng đầm dài, ngăn kéo chứa đồ, ngăn chứa vật dụng nhỏ, cà vạt, ngăn chứa đồ lót, buồng chứa đồ ít dùng (vali, chăn mền sơ cua) và các công năng khác theo nhu cầu của bạn.

 

Nội Thất Lê Đinh xin trân trọng giới thiệu cùng bạn những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp nhất, góp phần tạo nên giá trị sống cho bạn và gia đình. Tủ quần áo làm bằng gỗ đang rất phổ biến và thường được người tiêu dùng tin cậy cao. Với sự cách tân ngày càng mới lạ của các mẫu tủ quần áo đẹp dòng sản phẩm này luôn mang lại sự hài lòng và cuộc sống tiện nghi cho tất cả mọi người. Các mẫu tủ cánh trượt được ưa chuộng khá nhiều. Nhờ cánh cửa kéo hiện đại và tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mở cửa tủ vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng trang trí cánh cửa tủ với những bức ảnh kỉ niệm cỡ lớn, vừa tạo ấn tượng vừa lưu lại kỉ niệm đẹp mà lúc nào bạn cũng có thể ngắm nhìn. Bên cạnh đó, tùy theo lứa tuổi, tùy theo sở thích của mội độ tuổi khác nhau mà Nội Thất Lê Đinh sẽ thiết kế, thi công các mẫu tủ quần áo khác nhau.

Các mẫu tủ quần áo đẹp cho những cặp vợ chồng trẻ.

Màu trắng luôn là màu được lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự sang trọng, thuần khiết và trang nhã. Từ những mẫu hiện đại đầy cá tính đến các mẫu tủ quần áo đẹp kiểu cổ điền mềm mại tinh tế. Tủ cũng phổ biến ở hai dạng là cửa mở ra và cửa trượt.

Các mẫu tủ quần áo đẹp cho người lớn tuổi.

 Bạn nên chọn những màu sắc trầm cho mẫu tủ quần áo đẹp cho người cao tuổi như sắc nâu, xám hay xanh nhạt,… phù hợp với sức khỏe và tâm lý của người lớn, giúp họ cảm thấy thoải mái, ấm cúng và tạo một sắc thái nhẹ nhàng, yên tĩnh cho gian phòng. Bạn không nên chọn những mẫu tủ áo quá cao, vì nó sẽ gây khó khăn cho người già khi sử dụng. Thêm nữa, hãy chú ý đến vị trí đặt chiếc tủ, nên đặt tủ ở nơi có đầy đủ ánh sáng chiếu vào để tiện cho việc lấy quần áo.

Các mẫu tủ quần áo đẹp cho các bé.

 Với chất liệu an toàn cho sức khỏe và độ bền cao cùng với những mẫu mã sáng tạo tạo cho bé cảm giác thích thú. Hơn nữa, một chiếc tủ áo thông minh sẽ giúp bé tự ý thức trong việc bảo quản giữ gìn đồ đạc của mình.

 

 

Các mẫu tủ quần áo cho vợ chồng, quần áo cho ông bà, hay là cho bé. Ở mỗi độ tuổi và tính cách, món đồ dùng thân thiết ấy sẽ được thiết kế một cách độc đáo phù hợp và tiện nghi nhất cho quí khách hàng khi đến với Nội Thất Lê Đinh. Các bạn có thể truy cập website https://noithatledinh.vn để tìm hiểu thêm các dịch vụ của chúng tôi, chúc các bạn thành công!

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax: 08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế, thi công tủ quần áo đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11800849
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn