Tủ Nhựa Mini Cho Gia Đình

Liên hệ

2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay nhu cầu mua sắm của mọi người đều tăng cao, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ khi thường mang về nhiều vật dụng nhỏ như mỹ phẩm, phụ kiện hoặc đồ dùng gia đình, văn phòng. Đôi khi những đồ vật nhỏ này lại vô tình chiếm mất một không gian trong ngôi nhà và khiến mọi thứ trở nên bề bộn. Không những vậy, sẽ rất mất thời gian mỗi khi tìm kiếm vì những món phụ kiện dễ lạc mất hoặc xếp chồng lên nhau làm rối. Những lúc như vậy, một chiếc tủ nhựa mini dễ thương cho nữ sẽ là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.

Giữa vô vàn chủng loại tủ nhựa giá rẻ tại hồ chí minh thì đi đâu để tìm được chiếc tủ tốt nhất mà giá cả lại phải chăng? Công ty Đại Đồng Tiến xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Tủ Nhựa Mini Tiny Cabinet, một sản phẩm mới mà chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết. Tủ nhựa mini dễ thương cho nữ Tiny Cabinet được thiết kế với kích thước hiện đại 271 x 182 x 360 mm phù hợp với mọi không gian và cực kỳ sang trọng. Chiếc tủ là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu và kiểu dáng. Với chất liệu nhựa PP và ABS cao cấp, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và đã qua kiểm nghiệm.

Tủ nhựa được sản xuất với chất liệu nhựa dày và bền, có khả năng chịu lực tốt. THiết kế mỗi ngăn tủ được tối đa hóa không gian chứa với lớp vỏ nhựa cứng, sáng bóng nhưng vẫn tiết kiệm diện tích trưng bày. Tủ có thể dùng để đựng mỹ phẩm, phụ kiện hoặc đồ dùng cá nhân, bút viết, thuốc y tế, cực kỳ thích hợp để lưu giữ đồ vật nhỏ và giúp người dùng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm mỗi khi cần. Điểm nhấn đặc biệt dành riêng cho tính năng này chính là nóc tủ làm từ nhựa cứng trong suốt, chỉ cần nhìn vào sẽ thấy ngay vật muốn tìm, đây cũng chính là sự quan tâm của chúng tôi đến cuộc song của người tiêu dùng. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tủ nhựa giá rẻ tại hồ chí minh sẽ làm các bạn nữ hài lòng.

Tủ nhựa 4 ngăn được thiết kế bởi đội ngũ những nhà thiết kế chuyên nghiệp, mang dáng vẻ sang trọng. hiện đại, màu sắc hài hòa, trang nhã. Không những vậy, dòng tủ Tiny Cabinet còn có nhiều họa tiết khác nhau gồm hoa văn Suối hoa có màu hồng dễ thương, Bươm bướm màu xanh thích hợp với văn phòng và Cướp biển vui nhộn, phù hợp cho nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Một vấn đề quan trọng khác là mỗi khi vệ sinh tủ, khách hàng chỉ cần dùng khan thấm nước lau qua một lần, vì chất liệu nhựa cao câp có khả năng chống bám bụi và vân tay, chỉ cần một lần lau, tủ sẽ sáng ngay như mới. Bên cạnh đó,

Chiếc tủ nhựa mini Tiny Cabinet hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, cùng với đó góp phần làm cho không gian sống và sinh hoạt của khách hàng them gọn gàng và sang trọng. Đây sẽ là người bạn tuyệt vời của mọi nhà, mọi người.


Bình luận

HẾT HẠN

0169 565 2911
Mã số : 15002164
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn