Tranh Phòng Thờ 3D-Trang Trí Tường

1,2 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông

Khi đời sống vật chất ngày càng đi lên thì con người lại càng chú trọng nhiều hơn đến đời sống tâm linh. Cũng bởi vậy mà phòng thờ – nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, luôn là vị trí trung tâm được rất nhiều gia chủ quan tâm. Trong đó, ngoài yếu tố thiết kế ra thì việc bày và trang trí sao cho hợp lý, cũng rất quan trọng. Khi đó để mang đến 1 không gian thờ cúng trang trọng, có ý nghĩa, người ta thường lựa chọn tranh treo phòng thờ.

Như các bạn cũng đã biết, phòng thờ là không gian linh thiêng, nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, đóng vai trò kết nối tâm linh giữa thế hệ con cháu với ông bà tổ tiên. Bởi vậy, ngoài những vật dụng thờ cúng chính cần có trên bàn thờ ra, thì những phụ kiện để trang trí phòng thờ cũng rất được quan tâm, cụ thể ở đây chính là tranh treo phòng thờ.

Hiện nay, tranh treo phòng thờ đang có vô vàn mẫu với những cảnh sắc mang ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, xét về mặt phong thuỷ thì tất cả những mẫu tranh này đều sẽ mang lại sự may mắn cùng năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp cho cả gia đình luôn khỏe mạnh, bình an, làm gia tăng tình cảm giữa các thành viên.

Bên cạnh đó, việc kết hợp tranh với những món đồ nội thất khác có trong căn phòng còn làm tăng tính thẩm mỹ, sự linh thiêng, trang trọng của không gian. Để từ đó, mỗi khi bước chân vào không gian thờ cúng, tất cả mọi thành viên trong gia đình sẽ đều cảm thấy bình an, thanh tịnh và thư thái.

 

ĐT/ZALO: 0396 219 356

 

Bình luận

HẾT HẠN

0396 219 356
Mã số : 16747799
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn