Nước Hoa Ck One Summer

800.000

+84907733559




  • Nhãn hiệu: Calvin Klein

  • Giới tính: Nam & Nữ

  • Nồng độ: Eau de Toilette

  • Phát hành: 2009

  • Xuất xứ: Mỹ

  • Phong cách: Tự tin, gần gũi, tươi tắn.

  • Nhóm hương:

Hương đầu: Cây bạc hà, Cây dưa chuột, Quả chanh xanh, Cam Bergamot.

Hương giữa: Nước biển, Táo xanh, Cây hương thảo, Hoa sen.

Hương cuối: Rum, Gỗ đàn hương, Hương của gỗ, Rêu sồi

 

Nước hoa CK One Summer của Calvin Klein được cho ra mắt vào năm 2009 thuộc nhóm hương thơm biển. Với mùi hương tràn đầy năng lượng, tươi trẻ và thanh khiết, CK One Summer 2009 là một phiên bản giới hạn mới của nhà sản xuất này, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một mùa hè năng động bên những bãi biển xanh mát.

 

 

Sản phẩm được mở đầu với nốt hương sảng khoái của bạc hà, tươi mát của dưa leo, chanh và cam bergamot. Tiếp theo sẽ là sự hòa quyện mát mẻ của “những đợt sóng biển” “ướp” cùng mùi táo xanh, cây hương thảo và hoa sen trong những nốt hương giữa, làm điểm nhấn cho sự kết hợp đầy mê hoặc của hương Rum, gỗ đàn hương. Khi lắng xuống dưới da, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt dịu của hương gỗ trôi cùng rêu sồi. Một mùi hương cộng hưởng tuyệt vời đối với làn da của cả hai phái trong mẫu chai quen nhưng mà lạ của Calvin Klein. CK One Summer 2009 hứa hẹn sẽ mang lại năng lượng tươi mới, trẻ trung và năng động cuốn hút những người xung quanh bạn.

 

Vẫn là mẫu thiết kế chai quen thuộc của Calvin Klein nhưng sản phẩm CK One Summer 2009 khoác lên mình màu vàng sáng, tiếp theo là màu xanh của chanh tươi và cuối cùng là màu lam ngọc đúng với tiêu chí dành cho ngày hè năng động.


Số lượng10
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0907 733 559
Mã số : 14822323
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn