Nước Hoa Nam Ck Euphoria Men 100Ml

150.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


NƯỚC HOA NAM CK EUPHORIA MEN 100ML – BỘ SƯU TẬP NƯỚC HOA DÀNH CHO NAM GIỚI.

 

CK Là một trong những nhãn hiệu nước hoa hàng đầu thế giới, Calvin Klein được mọi người biết đến với phong cách vô cùng phóng khoáng. Tất cả các sản phẩm của Calvin Klein, từ trang phục, phụ kiện, nước hoa đến các thiết bị trang trí nội thất đều mang một vẻ đẹp cổ điển bất chấp thời gian. Không nằm ngoài danh tiếng đó, các dòng nước hoa Calvin Klein cũng đã liên tục mang về nhiều giải thưởng danh giá.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

 

Để bổ sung cho bộ sưu tập nước hoa dành cho nam giới, hôm nay Dealsaigon tiếp tục giới thiệu đến các mennước hoa nam CK Euphoria 100ml, với hương thơm nam tính, lôi cuốn, hấp dẫn bất kỳ ai bởi hương thơm đậm chất nam giới, thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml


Hương thơm hấp dẫn của nước hoa Calvin Klein đã mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới cho thế giới nước hoa, tuy đơn giản nhưng đã trở thành một biểu tượng nước hoa nam nổi tiếng hoàn hảo về cả kiểu dáng lẫn mùi hương. Mang đến những hương thơm phù hợp cho cả 2 phái, Calvin Klein đã chứng tỏ được vị trí tiên phong của mình trong lĩnh vực này.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

 

Thông tin sản phẩm:

- Nước hoaCK Euphoria Men 100ml

- Nhãn hiệu: CK – Calvin Klein

- Xuất xứ:  Singapore

- Dung tích: 100ml.

- Phong cách: Quyến rũ, tươi mát, đậm chất Đông phương.

- Euphoria Men làm thoả mãn những khát vọng mãnh liệt nhất của bạn, vượt qua mọi giới hạn.

- Mùi hương đặc trưng:Chanh Nhật Bản, Tiêu, Gừng, Lá tuyết tùng, Húng quế đen, Xô thơm, Gỗ Brazil, Hoắc hương, Da thuộc, Hổ phách.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

 

Euphoria Men làm thoả mãn những khát vọng mãnh liệt nhất của bạn, vượt qua mọi giới hạn. Đó là những cảm xúc không dừng lại ở bất kỳ nơi nào.


Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

Nước Hoa Euphoria Men mang mùi hương lấy cảm hứng từ sự tự do thực hiện ước mơ. Được chứa trong chai thủy tinh bọc kim loại rất tao nhã, Euphoria Men là loại nước hoa có hương gỗ thơm nức pha chút cổ điển hòa vào hương nền hiện đại và pha chút phương Đông.


Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml


Hương thơm của Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Nam đầy quyến rũ, gợi tình và uy quyền của nó – đã tiết lộ “bí quyết của người đàn ông biết mình muốn gì và chọn lựa những niềm vui thú cho riêng mình”.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

 

Bắt đầu với một hương thơm mạnh mẽ, sống động pha chút gia vị. Hương giữa thơm tuyệt với những mùi tươi mát hơn, nhiều sức sống hơn. Hương cuối có chút tính phương Đông trộn lẫn với mùi xạ hương và hoắc hương.

 

Nước Hoa Calvin Klein Euphoria Men 100ml

 

Nhanh tay sở hữu ngay nước hoa calvin klein nhé!

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9428928
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn