Áo Khoác Nữ Kẻ Caro

135.000

Số 271 Đường 3/2 P10 Q10



Để mua sản phẩm trên : Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 08.7302.5999 để được hướng dẫn . Đặc biệt giao hàng tận nhà thu tiền trong khu vực Hồ Chí Minh. 

Hoặc quý khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng số 271 Đường 3/2 Phường 10 Q10 Hồ Chí Minh

Nhấn vào đây để Đặt hàng và Giao hàng ngay 


135.000đ 

Mã sản phẩm: CR_37233

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Màu sắc: Đen, Xám
Chất liệu: Nỉ
Kích thước: Freesize
Khối lượng: 300gr
Xuất xứ: Việt Nam


- Áo khoác dài tay kèm mũ trùm đầu rộng, giúp bảo vệ bạn khỏi nắng gắt và gió lạnh
- Dây khóa chắc chắn, có thể che kín cổ
- Màu sắc hài hòa, trẻ trung
- Chất liệu nỉ dày dặn, ấm áp

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, Cucre.vn không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Thời tiết có đôi khi là yếu tố khiến các tín đồ thời trang hoang mang khi không biết phải mặc thế nào cho phù hợp. Khi thời tiết thay đổi, việc trang bị cho mình một chiếc áo khoác đủ ấm là rất cần thiết.

Áo khoác nữ kẻ caro có mũ cực xinh, bạn có thể yên tâm vì đã được bảo vệ khỏi trời nắng nóng, hoặc luôn được giữ ấm khi trời trở lạnh trong khi vẫn có thể phong cách và sành điệu.


Áo được may bằng chất liệu nỉ dày dặn, bề mặt nỉ mịn và bền, không bị xù lông hay vón cục sau một thời gian sử dụng. Áo giữ nhiệt tốt nhưng không bị bí, tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mặc. Được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, thời trang, áo khoác nữ caro rất thích hợp cho những bạn gái trẻ trung, năng động.



Áo được thiết kế với kiểu kẻ caro với màu sắc phối hợp hài hòa, tinh tế. Tay áo và mũ màu xám hoặc đen phối hợp cùng họa tiết caro trên thân áo khiến cho bạn gái mang một vẻ đẹp tươi tắn và cực kỳ nổi bật trên phố.



Áo khoác có mũ trùm đầu lớn, cổ áo khi kéo khóa có thể che kín cổ và một phần khuôn mặt, bảo vệ bạn khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè hoặc những cơn gió lạnh của mùa đông. Tay và gấu áo bo chun 2 lớp càng làm tăng hiệu quả chống nắng và giữ ấm.

Áo khoác có hai túi hông, kiểu dáng áo đơn giản kết hợp với cách phối màu trẻ trung, tinh tế đã tạo ra một phong cách thời trang rất quyến rũ và nổi bật cho bạn gái.



Áo khoác nữ kẻ caro cực xinh vừa là chiếc áo ấm bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh của mùa đông, vừa là áo chống nắng giúp bạn tránh xa những ánh nắng gay gắt của mùa hè. Một sản phẩm thời trang tiện ích chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.



Bình luận

HẾT HẠN

0873 025 999
Mã số : 9074607
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn