Áo Khoác Nỉ Nữ Có Mũ

90.000

160/63A Đường Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Áo Khoác Nỉ Nữ Có Mũ

Một chiếc áo khoác nữ tính và tiện lợi là những gì miêu tả về Áo Khoác Nỉ Nữ. Với thiết kế tinh tế đến từng đường chỉ mang lại cho phái đẹp sự nữ tính và hợp thời trang.

Áo khoác nỉ nữ có mũ – sự lựa chọn hoàn hảo

Vào trời nắng gắt, ánh nắng làm hại lan da của bạn, hơn nữa đối với những bạn thường dùng mỹ phẩm thì càng dễ bắt nắng. Không những làn da của bạn bị sậm màu mà còn gây hại sức khỏe bởi những tia cực tím. Còn vào mùa đông thì thời tiết lạnh bạn cần một chiếc áo khoác để giữ ấm. Vì vậy, khi ra đường bạn phải chọn cho mình một chiếc áo khoác có loại vải tốt tiện lợi vừa chống nắng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông với loại vải như nỉ sẽ rất thích hợp. Áo Khoác Nỉ Nữ Có Mũ là sự lựa chọn làm bạn hài lòng.

Áo khoác Nỉ Nữ Có Mũ - Thời trang nữ tính và thanh lịch

Với chất vải nỉ tốt, mềm mại, thoải mái, ấm, nhanh khô và khả năng cách nhiệt tốt rất thích hợp để may áo khoác. Áo khoác nỉ nữ có mũ là một thiết kế hoàn hảo và tinh tế.  Áo khoác nỉ nữ Có 2 túi phía trước áo sâu và rộng, được may ẩn vào bên trong giúp áo trông gọn hơn. Sử dụng dây kéo loại tốt nên đường kéo rất mượt và bền. Phía dưới tay áo có lỗ nhỏ để đưa ngón chỏ qua khi chạy xe giúp tránh nắng. Áo khoác thời trang đặc biệt có mũ khá to có thể che được nắng hoặc có thể dùng giữ ấm. Với sự khéo léo và tỉ mỉ đến từng đường chỉ, giúp bạn có chiếc áo khoác hoàn hảo.

Áo khoác nỉ nữ có mũ rất tiện lợi cho bạn khi đi chơi hay đi bất cứ nơi nào, nó phù hợp ngay cả vào thời tiết nắng gắt hay vào mùa đông. Với nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.

Chỉ với 150.000 VNĐ hoặc 159.000 VNĐ GIẢM CÒN 90.000 VNĐ. Vào xuongmayquanao.net (VnHieu) để đặt hàng ngay các bạn nhé!

Danh mục sản phẩm liên quan: https://xuongmayquanao.net/san-pham/ao-khoac-ni-nu-gia-si.html hoặc https://xuongmayquanao.net/danh-muc/quan-ao-nu-gia-si/ao-khoac-nu-gia-si/ao-ni-nu.html



Bình luận

HẾT HẠN

0169 239 1022
Mã số : 14745481
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn