Những Mẫu Gạch Cổ Đẹp Trong Thiết Kế Xây Dựng

Liên hệ

Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Là 1 trong những nguyên liệu được có mặt trên thị trường tương đối lâu đời ở Việt Nam – Gạch cổ ốp tường hiện tại vẫn ghi điểm với mọi người bởi các ứng dụng phổ biến của chúng trong thực tại. Mang sự phong phú về màu sắc và các thế mạnh xuất sắc gạch cổ mang đến cho ko gian nét trầm lặng – mộc mạc đầy tính nghệ thuật – Tạo cho ko gian sự ấn tượng vô cùng độc đáo có đậm tính hoài cổ xưa.

Sau đây Vĩnh Cửu Sài Gòn xin gửi tới bạn 2 loại gạch cổ ốp tường phổ biến được phổ biến người ưa chọn và tiêu dùng nhất hiện nay:

1. Gạch cổ bìa:

là loại gạch cổ được lấy trực tiếp từ các công trình dỡ nhà cổ, nhà cũ được sản xuất lại cắt lấy mặt vỏ bên ngoài thành từng viên nhỏ 5×22, 6×22, 7×22, 10×22 có độ dày tầm khoảng 2cm để thích hợp cho nhu cầu sử dụng. Đóng thùng: 80 viên/ thùng
Sự hài hòa gạch cổ bìa trong sắp xếp nội thất sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn 1 diện mạo mới, nét đẹp mộc mạc và ngập tràn hồn Việt.

2. Gạch cổ mộc ruột:

bây giờ tại thành phố, chúng ta không khó bắt gặp các dự án hoặc các tác phẩm của quán cafe, hay các nhà hàng, khách sạn được làm gạch cổ mộc ruột. Vật liệu không chỉ đem đến sự cổ điển cho không gian mà còn tạo nét ấn tượng mới lạ xen lẩn nét hiện đại trong phong cách thiết kế riêng của từng gia chủ – kiến trúc sư.

Hãy tới ngay với doanh nghiệp Vĩnh Cửu Sài Gòn để chọn mua các viên gạch cổ hài lòng với giá tốt nhất trên thị trường.

---------------

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Hotline: 0909 177 415

Website: canhquansanvuon.net

Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0909 399 415
Mã số : 15252168
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn