Đá Ốp Lát Viền Cho Hồ Bơi Thêm Đẹp

Liên hệ

130 Cao Đức Lân, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


ĐÁ ỐP LÁT VIỀN CHO HỒ BƠI THÊM ĐẸP

Bơi lội à một trong những môn thể thao được khá nhiều người lựa chọn. Cũng chính vì thế hồ bơi đang được mở ra một cách rộng rãi. Để giúp hồ bơi thêm phần đẹp hơn, thu hút khách hàng hơn thì chủ đầu tư cần trang trí hồ bơi đẹp và sang hơn. Một trong những vật liệu cần thiết để giúp bạn trang trí hồ bơi chính là đá ốp lát viền cho hồ bơi thêm đẹp

a

Có nhiều vật liệu được sử dụng để ốp lát hồ bơi, tuy nhiên nếu muốn sang, bền và đẹp. Thì đá viền ốp lát bể bơi sẽ là vật liệu đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Chúng có bề mặt được mài bóng nên rất thích hợp cho ốp lát bể bơi. Bởi bề mặt chúng không hút nước, điều này rất thích hợp cho công trình bể bơi. Ngoài ra những vân đá đen trắng của đá, làm cho hồ bơi càng thêm nổi bật, và bắt mắt cho người sử dụng.

Modern Backyard Design Small Backyard Swimming Pool Lounge Enclose Patio

Bên cạnh đó, các loại đá này cũng có độ cứng cao, không dễ bị vỡ, hay bị nứt mẻ và có thể chịu được áp lực lớn. Hơn nữa trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không bị rong rêu không mọc được lên trên đá, giúp đem lại an toàn khi đi bơi. Vì chúng sẽ không gây ra trơn trượt, té ngã, an toàn khi sử dụng.

c

Để tìm hiểu thêm về đá ốp lát viền cho hồ bơi này, bạn có thể liên lạc với công ty Biotechpool chúng tôi. Cam kết với quý khách hàng đá ốp lát bể bơi mà chúng tôi đem đến đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng với chế độ giá cả phù hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp tốt nhất cho công trình của bạn. 

d

NGO GIA PHAT PRODUCTION TRADING CO.LTD 
Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu A ward, Distric 2, HCM city
MST: 0312892690
Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
Tel: 02862 787 969  – 090 3366 556 – 0901 846 888
Email: sales@biotechpool.com hoặc biotechpool.com@gmail.com

Link bài gốc: https://biotechpool.com/da-op-lat-vien-cho-ho-boi-them-dep/


Bình luận

HẾT HẠN

0901 846 888
Mã số : 15505741
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn