Các Sản Phẩm Mái Che Đẹp Thông Dụng

Liên hệ

Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mai che dep Dương Minh xin giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm mái che đẹp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, để quý khách nắm thêm những thông tin cần thiết và hiểu rõ về dòng sản phẩm mái che di động và mái che cố định để có sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà mình.



 1) Mái che đẹp tay quay: Là dòng sản phẩm được phổ biến nhất hiện nay, rất thích hợp khi lắp đặt ở trước nhà đối với nhà phố bởi tính năng di động không tốn nhiều không gian, mức giá tương đối thấp là dòng lợi thế để quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm mái che đẹp tay quay này.



 2) Mái che đẹp chữ A: hay còn gọi là mái che đôi là dòng sản phẩm được thiết kế nên bởi 2 mái che đẹp tay quay, đây là sản phẩm rất thích hợp cho quán nhậu, quán cafe bởi diện tích che chắn tương đối lớn và bộ khung bằng bánh xe có thể di chuyển tùy thích.



 3) Mái che đẹp cố định thẩm mỹ: hay mái vòm thẩm mỹ là dòng sản phẩm cố định bởi bộ khung bằng sắt được uốn cong uyển chuyển, mang lại tính thẩm cao, sản phẩm thích hợp lắp đặt ở cửa sổ và ban công.



 4) Mái che đẹp lượn sóng: hay còn gọi là mái xếp, mái kéo, mái lùa... Là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong ngành lam mai che, mang lại một không gian sang trọng và hiện đại, thích hợp lắp đặt ở nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán cafe, khu du lịch... mức giá thành tương đối cao là trở ngại duy nhất của sản phẩm này tiếp cận với thị trường.







Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt sản phẩm mái  che đẹp thương hiệu Dương Minh vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để  được tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm:
LH: 0913 751 441 - 0903 751 441


Bình luận

HẾT HẠN

0913 751 441
Mã số : 12206140
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn