Mắt Thần, Mắt Nhòm Cửa

250.000

19 Ngõ 2 Đại Từ Hoàng Mai Hà Nội


Căn hộ chung cư bạn đang ở có nhiều lúc bạn nghe tiếng động, tiếng gõ cửa, tiếng gọi mà không biết người đứng trước cửa nhà mình là ai (người thân hay kẻ gian). Ống nhòm – mắt thần (door view) là một giải pháp giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước khi mở khóa cửa.

Ống nhòm (mắt thần) đó là một thấu kính phân kỳ, nó giúp bạn quan sát hết thị trường phía trước cánh cửa mà không cần mở khóa cửa (mở cửa).

a. Lựa chọn ống nhòm – mắt thần (door view)
Hình dạng ống nhòm - mắt thần:
Ống nhòm không có hình dạng biến kiểu, mà chỉ là một ống hình trụ đơn giản với nhiều thấu kính (thường là 4 thấu kính) lắp đặt bên trong.
Màu sắc của ống nhòm – mắt thần:
Ống nhòm cũng giống như door guard thường có 3 màu sắc cơ bản là màu trắng được gắn cho những công trình kiến trúc đơn giản, hiện đại. Màu nâu được gắn cho những cánh cửa được phủ xậm màu và màu vàng được sử dụng cho những công trình mang tính cổ điển, sang trọng.
Một tiêu chí khác để sử dụng màu sắc ống nhòm là phối hợp màu ống nhòm hoặc door guard theo màu của khóa cửa .
• Lựa chọn ống nhòm:
+ Chúng ta nên lựa chọn ống nhòm có thấu kính được làm bằng chất liệu tốt. Những thấu kính tốt thường được làm bằng thủy tinh đúng chuẩn, nó giúp cho người sử dụng nhìn rõ thị trường trước cửa một cách rõ ràng nhất trong điều kiện thiếu sáng và tuổi thọ của thấu kính được lâu dài. Ngược lại với những thấu kính được làm bằng mica, nhựa trong suốt ... Thường có độ nhìn rất kém, rất mau bị lu mờ, thấu kính bị lão hóa, trầy sướt rất nhanh.
+ Tùy theo khoảng không gian , hành lang trước cửa mà ta sử dụng loại thấu kính có góc nhìn 90 độ hoặc 180 độ, để thấy hết thị trường phía trước cửa.
b. Cách dùng ống nhòm - mắt thần (door view).
+ Ống nhòm thường được gắn trên những bộ cửa chính căn hộ, nhà ở ...Ta cũng có thể dùng nó cho những cánh cửa phòng ngủ (nhưng dùng doorguard trong trường hợp này vẫn tốt hơn).
+ Ống nhòm - mắt thần được gắn ngang tầm mắt của người sử dụng phía trên bộ khóa cửa.
Việc phối hợp ống nhòm – mắt thần (doorview) với bộ khóa cửa đúng cách sẽ tạo nên sự an toàn rất tốt cho người sử
Để mua hàng vui lòng liên hệ : 1702 8B ĐẠI THANH THANH TRÌ HÀ NỘI; ĐT:0989 743 199 
Dịch vụ lắp đặt tại nhà. Đảm bảo nhanh chóng chất lượng 

http://matthangancua.blogspot.com


Bình luận

HẾT HẠN

0989 743 199
Mã số : 9528256
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!