Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ - Báo Giá Trọn Gói

2,66 triệu

602, Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.hcm

Cửa Thép Vân Gỗ tại Cần Thơ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư và các tòa nhà cao tầng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với các chủ đầu tư, nhà thầu và các kiến trúc sư, bởi vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình xây dựng, đồng thời giúp tạo ra một không gian sống thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về đặc điểm và giá của cửa thép vân gỗ. cuanhuacomposite.net gửi đến quý khách hàng các đặc điểm, tính năng cũng như giá cả của cửa thép vân gỗ tại Cần Thơ chính hãng của KingDoor cung cấp nhé!.

I. Đặc Tính Vượt Trội Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

Cửa Thép Vân Gỗ là dòng cửa chính được làm từ thép phủ vân gỗ, với những đặc tính nổi bật như tính cứng cáp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Việc sử dụng cửa thép vân gỗ bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • An toàn và chống trộm: Cửa Thép Vân Gỗ có độ bền cao, chống lại các cuộc tấn công của tên trộm, đảm bảo an toàn cho gia đình và bảo vệ tài sản của bạn.
  • Chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt: được sản xuất để chịu được các điều kiện thời tiết khác như mưa, nắng, gió và bão, đảm bảo tính chống thấm nước và khả năng chịu đựng trong thời tiết khắc nghiệt. Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe: Cửa Thép Vân Gỗ dễ dàng vệ sinh và không giữ bụi, giúp duy trì môi trường trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Cửa Thép Vân Gỗ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú, giúp nâng cao vẻ đẹp của ngôi nhà bạn, tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp.
  • Tiết kiệm chi phí: Cửa Thép Vân Gỗ có giá thành hợp lý, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, là một đầu tư thông minh cho ngôi nhà của bạn. Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, bảo trì với chi phí thấp.

[caption id="attachment_11576" align="aligncenter" width="800"]Ưu điểm cửa thép vân gỗ [/caption]

II. Giá Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

Cửa thép vân gỗ gồm Cửa thép vẫn gỗ 4 cánh ( 4 cánh đều và 4 cánh lệch), Cửa thép vân gỗ 2 cánh ( 2 cánh đều và 2 cánh lệch), Cửa thép vân gỗ 1 cánh.

Dưới đây là bảng báo giá cửa thép vân gỗ - Được kingdoor phân phối đại lý chính hãng - giá cả cạnh tranh.

LoạiĐơn giáĐVT
Cửa thép vân gỗ 1 cánh đơn2,660,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều2,975,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch2,901,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều3,111,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch3,069,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ Luxury - KL3,174,000VNĐ/m²
Cửa thép vân gỗ Luxury - KLT3,237,000VNĐ/m²

* LƯU Ý VỀ BẢNG GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ

  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, phụ kiện và lắp đặt 
  • Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng 
  • Chi phí vận chuyển và lắp đặt tại Cần Thơ quý khách vui lòng liên hệ NVKD qua SĐT 0912.575.927 để được báo giá chính xác nhất.

III. Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ 

Cũng giống như các dòng cửa khác, cửa thép vân gỗ được chia làm 2 phần là phần khung và phần cánh:

[caption id="attachment_11577" align="aligncenter" width="700"]Cấu tạo cửa thép vân gỗ[/caption]

  • Phần khung: Được làm từ thép mạ điện không gỉ có độ dày 1.2mm - 1.4mm sơn tĩnh điện, phủ film vân gỗ.
  • Gân khung: Tăng độ cứng cho khung, nhờ thép mạ 2.0mm. Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ
  • Phần cánh: Phần cánh của cửa được làm từ thép mạ điện không gỉ có độ dày 0,7 mm - 10mm phủ film vân gỗ, dập lõm các biên dạng cơ bản.
  • Pano (huỳnh, họa tiết): Được gia công trên máng ép thủy lực 3000 tấn tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa, pano có nhiều kiểu dáng, từ cổ điện đến hiện đại.
  • Honeycomb paper (giấy tổ ong): Chúng có tác dụng giúp tăng khả năng cách âm, cánh nhiệt và đặc biệt gia tăng độ cứng cho cánh.
  • Màu sắc: Có nhiều màu vân gỗ từ cổ điển đến hiện đại, quý khách hàng có thể lựa chọn cho sở thích của mình. Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

IV. Bảng Màu Cửa Thép Vân Gỗ

[caption id="attachment_11494" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ19 Mã màu Cửa Thép Vân gỗ[/caption]

V. Vị Trí Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ

Cửa thép vân gỗ làm cửa đi và cửa sổ: 1 cánh, 2 cánh (2 cánh đều, 2 cánh lệch), 3 cánh, 4 cánh (4 cánh đều, 4 cánh lệch).

  • Làm cửa mặt tiền: Nhiều nơi còn có tên gọi khác là cửa đại, cửa chính hay cửa ra vào. Đa số thì đây là vị trí mà cánh cửa sẽ tiếp xúc rất nhiều những thay đổi thất thường của thiên nhiên như: mưa, nắng,... Vì vậy một cánh cửa làm bằng thép sẽ là một sự lựa chọn tối ưu để chống lại nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết.
  • Làm cánh cửa thông phòng: Sử dụng cửa thép vân gỗ để làm cửa thông phòng vừa giúp tiết kiệm chi phí mà thời gian sử dụng sản phẩm lại dài hơn rất nhiều so với những chất liệu khác.
  • Làm cánh cửa phòng ngủ: Nếu căn phòng của bạn sử dụng một cánh cửa thép vân gỗ thì nó sẽ giúp vừa cách âm hiệu quả và an toàn trong một số trường hợp không may xảy ra như: hỏa hoạn,..... Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ
  • Làm cánh cửa ban công: Cũng giống như cánh cửa mặt tiền thì sử dụng cửa thép làm cánh cửa ban công thì sẽ chống chịu tốt được những điều kiện tự nhiên. Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

VI. Hình Ảnh Thực Tế Công Trình Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

[caption id="attachment_11568" align="aligncenter" width="800"]Cửa thép vân gỗ 1 cánh[/caption][caption id="attachment_11567" align="aligncenter" width="800"]Cửa thép vân gỗ 1 cánh[/caption][caption id="attachment_11553" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần ThơCửa thép vân gỗ 2 cánh lệch[/caption][caption id="attachment_11531" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần ThơCửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_11533" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần ThơCửa thép vân gỗ 4 cánh lệch pano trống đồng[/caption][caption id="attachment_11527" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần ThơCửa thép vân gỗ 4 cánh đều[/caption]

VII. Thông Tin Khi Mua Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cần Thơ

------Hệ thống Showroom xem mẫu và đặt hàng trực tiếp của KINGDOOR:

- Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM.

- Showroom 2: 639 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

- Showroom 3: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

- Showroom 4: 731 Lê Hồng Phong, P. Phước Long B, Tp. Nha Trang.

⊕ XEM THÊM:

CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI VĨNH LONG

CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI TPHCM

CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI LONG AN

GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI PHÚ QUỐC

CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI TIỀN GIANG

Bình luận

HẾT HẠN

0912 575 927
Mã số : 17143122
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn