Bộ Đồ Chơi Angry Birds Ngộ Nghĩnh

135.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


    Đồ chơi tạo nên những thử thách trí tuệ và xây dựng sự sáng tạo kỳ diệu của bé theo thời gian. Bộ đồ chơi Angry Birds được xây dựng và mô phỏng theo một trò chơi nổi tiếng trên điện thoại di động mà rất nhiều trẻ em và cả người lớn ưa thích. Đây là bộ đồ chơi trẻ em giúp bé có thể tự sáng tạo những thành trì của “chú chim kẻ thù”, sau đó dùng sự khéo léo của mình để giành chiến thắng.

Đặc điểm nổi bật:

-       Bộ sản phẩm ANGRY BIRDS đặc sắc, độc đáo sẽ tái hiện sinh động và chân thật nhất xung quanh cuộc sống phiêu lưu để tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của các chú chim béo ngộ nghĩnh

-       Sản phẩm chất lượng, không độc hại.

-       Sản phẩm có nhiều mức độ và mức giá khác nhau. Với level 6+ có nhạc nghe vui tai và sống động cho quá trình vui chơi.

-       Trò chơi có màu sắc bắt mắt, cách chơi nhẹ nhàng, hấp dẫn.

Thông tin chi tiết:

-       Chất liệu: Nhựa cao cấp

-       Có nhiều level để bố mẹ lựa chọn cho các bé để phù hợp với độ tuổi và năng lực của bé.

-       Phù hợp với cả bé trai và bé gái.

-       Gồm 4 chú chim ngộ nghĩnh, dễ thương, các bé có thể chơi cùng bạn bè.

-       Có thiết kế âm nhạc vui nhộn khi các bé tham gia trò chơi.

Qua những trải nghiệm với bộ đồ chơi Angry Bird sẽ giúp bé tăng khả năng vận động, quá trình trao đổi năng lượng được tăng cường, giúp con chúng ta khỏe mạnh hơn.  

Bố mẹ có thể tham gia cùng các bé hay cho bé chơi cùng bạn bè để phát triển khả năng ngôn ngữ và trò chơi sẽ thú vị, vui vẻ và hấp dẫn hơn.

Trò chơi Anrgry Bird tái hiện lại cuộc chiến mà trong đó, bé sẽ là người chủ động giành chiến thắng cho mình. Bố mẹ có thể lựa chọn mức level phù hợp theo năng lực và độ tuổi của bé.

Những chú chim ngộ nghĩnh đáng yêu này sẽ giúp các bé phát huy tốt hơn khả năng tư duy và sáng tạo, các bé sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc sắp xếp bộ trò chơi theo trí tưởng tượng của mình.

Trò chơi sử dụng những chất liệu an toàn kết hợp với thiết kế thông minh, bắt mắt sẽ mang lại cho bé những giờ phút vui chơi an toàn và bổ ích. Nhanh tay sở hữu sản phẩm này với shoptuancua có được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé. 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10513116
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn