Dạy Kỷ Thuật Phòng Thu

5 triệu

Thủ Đức Hồ Chí Minh


Khóa Đào Tạo Kỹ Thuật Viên Phòng Thu Âm

hu Âm và Xử Lý Âm Thanh với phần mềm nào tốt nhất ?

Có khá nhiều cái tên mà các bạn có thể biết đến hoặc cũng đã từng download về cài vào máy tính để “nghịch” như: Adobe Audition, Cool Edit Pro, Garageband, Logic Pro, Sony Sound Forge, Cakewalk Sonar, FL Studio, Wavelab, Cubase, Nuendo và Pro Tools …. Chúng ta cũng sẽ không bàn đến việc so sánh giữa các phần mềm với nhau xem cái nào tốt hơn (mà thật ra cũng chẳng có cái nào dở cả vì đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các hãng danh tiếng thế giới, mỗi phần mềm sẽ mang đặc thù riêng để thích ứng với những nhu cầu khác nhau). Nhưng nhiều như vậy thì biết chọn cái nào bây giờ?
Hãy để phòng thu âm KB Studio lựa chọn giúp bạn đó là Cubase hiện là một phần mềm thu âm và xử lý âm thanh chuyên nghiệp được khá nhiều các hãng film, phòng thu âm lớn,đài truyền hình và các ngành có liên quan ở các nước trên thế giới đang sử dụng. Chính vì những yếu tố ấy thì một điều đồng nghĩa không thể phủ nhận nó đang được đánh giá chung là một phần mềm tốt nhất. Riêng tại TP.HCM hiện nay, số Studio được trang bị Cubase cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, và thường là những nơi có quy mô lớn. Bạn sẽ sở hữu và sử dụng thông thạo phần mềm này, nhận ra nó thật đơn giản sau khi kết thúc khóa học tại phòng thu âm KB Studio.

Tại sao nên chọn học khóa đào tạo tại phòng thu âm Kb Studio ?
Chúng tôi trang bị cho bạn môi trường học tập là Studio có chất lượng thu âm chuyên nghiệp, nơi tốt nhất để thực hành các kiến thức vừa tiếp thu. Giáo trình dựa trên phương pháp trực quan và rất dễ hiểu. Các bạn sẽ được thực hành va chạm với các đối tác khách hàng của phòng thu âm KB Studio rất nhiều vì vậy ngoài kiến thức chuyên môn thì bạn còn được truyền đạt kinh nghiệm, những cách xử lý tình huống khi làm việc trong thực tế.

Bạn học được gì sau khóa tào đạo ?


  • Sử dụng thành thạo các thao tác trên phần mềm Cubase cách chuyên nghiệp
  • Set Up 1 dự án thu âm / xử lý âm thanh đạt chuẩn chuyên nghiệp. Nắm rõ chức năng hoạt động của các thiết bị âm thanh.
  • Thu âm đúng kỹ thuật và lấy nguồn đầu vào tốt nhất đối với từng thể loại(thu giọng hát/thu lồng tiếng/thuyết minh/đọc lời bình…)
  • Xử lý chênh phô làm đẹp giọng hát của người thu âm 1 cách chân thực nhất trước khi tiến hành thiết lập bản mixing hoàn chỉnh.

  • EQ và xử lý Dynamics


    1. EQ 101 & EQ styles. Bạn sẽ làm quen với thiết bị phổ biến nhưng khó làm chủ nhất trong studio! Không chỉ giới thiệu cụ thể về EQ, các dạng thiết bị EQ cũng sẽđược thảo luận giúp bạn mở mang đầu óc và có lựa chọn hợp lý trong quá trình mixing
    2. Xử lý Dynamic, giới thiệu về các bộ xử lý cường độ tín hiệu như Compressor, Gate, Limiter và ứng dụng của chúng, xóa 100% sự mù mờ và nhận thức sai lầm của đa số ME ít kinh nghiệm về các thiết bị này.
    3. Thiết lập Reverb – thổi hồn vào bài hát.

  • Các bài tập tinh chỉnh giọng hát nâng cao.

  • Mix giọng hát căng đầy, bóng bẩy hơn nhưng vẫn tự nhiên. Tạm biệt các bản mix vocal bị nghẹt, bí, khó chịu hoặc quá yếu
  •  Làm giọng hát rộng hơn, sâu hơn nhưng vẫn nổi trên bản mix. Có phải giọng hát của bạn nếu hạ reverb, delay thì bị khô, tăng reverb thì bị chìm hoặc đục? Ta sẽ có cách giải quyết
  • Cải thiện tối đa chất lượng giọng hát với bất cứ thiết bị thu âm nào. Dù thu với microphone 3000$ hay 100$, bạn vẫn có thể giúp giọng hát lấy lại chút hi vọng, đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp
  • Nâng khả năng biểu đạt của ca sĩ lên một tầm cao mới. Ca sĩ có thể không cảm nhận được bạn dùng compressor ra sao, nhưng nếu bạn làm họ có cảm giác mình hát chuyên nghiệp hơn, họ sẽ nhớ và cảm ơn bạn
  • Làm giọng hát hòa quyện với nhạc nền. Nỗi đau đầu lớn nhất của các studio chuyên thu hát nay đã có lời giải đáp đơn giản và hiệu quả
  • Ghi dấu ấn trong người nghe bằng 1 giọng hát độc đáo. Điều gì khiến bạn cảm thấy 1 giọng hát nhàm chán? Vì nó quá giống các giọng hát khác. Nhưng làm sao để làm giọng hát độc đáo hơn?
  • Làm giọng hát đã tốt nay còn tốt hơn. Ca sĩ hát rất tốt rồi, giọng hát căng, đầy, đẹp rồi. Nhưng như vậy chưa đủ. Vẫn còn nhiều đất cho bạn “làm phép”!

  • Hiểu rõ vai trò của Mastering. Làm việc có mục tiêu và hiểu bản chất của Mastering là cơ sở quan trọng để có bản master tốt.


  • Thời Gian Khóa Đào Tạo: 2 giờ/3 buổi/1 tuần/2 tháng

 

 Địa chỉ :

Chi Nhánh 1 :859/5 KHA VẠN CÂN. P.LINH TÂY, QUẬN THỦ ĐỨC ,TP.HCM

Chi Nhánh 2 : 36 TRỊNH HOÀI ĐỨC, P.HIỆP PHÚ, QUẬN 9, TPHCM

 Hotline : 0902 567 647-0901 430 340

 Email : recording@kbstudio.vn

Website :  https://kbstudio.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 567 647
Mã số : 15167327
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!