Kệ Chức Danh Mica, Biển Tên Mica Để Bàn

Liên hệ

Hà Nội, Việt Nam

Kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn còn gọi là biển chức danh hay biển tên được làm từ mica đài loan trong suốt bền đẹp mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ trong phòng làm việc của bạn. Kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các cơ quan, tổ chức, cá nhân,là một điểm nhấn góp phần làm cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng. Có thể sử dụng với đa mục đích như kệ menu mica, menu mica để bàn, sử dụng trong các show room, ngân hàng.Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung ứng các loại chức danh và biển tên để bàn cho các ngành.Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ uy tín, bán biển chức danh, kệ chức danh, giao hàng tận nơi.Xin hãy tham khảo QUANGCAOLIVINA.COM,  xưởng cắt ,khắc, gia công mica uy tín tại Hà Nộichuyên cung cấp các sản phẩm: kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn, mica để giá và tên chức danhbiển chức danh cho quân đội mẫu mớibiển chức danh đế mài 2cm, mica trong 2mm,bảng tên sản phẩm, bảng giá, bảng chức danh để bànkệ menu mica, menu mica để bàn, sử dụng trong các show room, ngân hàngin kệ chức danh, biển tên mica, mica Đài Loan, gia công mica, cắt mica, làm bảng chức danh mica để bàn 2 mặt.






Kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn  được làm từ mica trong đài loan, thiết kế đẹp mắt phần thân gồm 2 miếng mica trong 3 hoặc 5mm ghép lại cố định trên biển chức danh đế mài 2cm, mica trong 2mm bằng keo chuyên dụng, phần thân để hở là 1mm để bạn nhét giấy in tên chức danh ngoài ra còn giúp bạn thuận tiện cho việc thay đổi nội dung biển.






Kệ chức danh mica, biển tên mica để bàn  nhẹ nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bạn có thể thay đổi kích thước, độ dày, màu sắc...theo nhu cầu sử dụng của mình.Ngoài cung ứng các loại chức danh và biển tên để bàn cho các ngành, chúng tôi nhận làm biển mica công ty đẹp, rẻ, in kệ chức danh, biển tên mica, mica Đài Loan, gia công mica, cắt mica.






Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau 

LIVINA ADVERTISINGTầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: sales1@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 13636444
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn