Kệ Mica Để Bàn Và Kệ Mica Treo Tường

Liên hệ

290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp Hcm



Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường

Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường là loại kệ được chế tác bằng chất liệu mica và được gắn lên tường như một bảng tin. Điểm đặc biệt của kệ mica để bàn và kệ mica treo tường là không cần bút để viết thông tin mà dùng để đựng những thông  tin được in sẵn trên đó như Brochure, tờ rơi, tờ gấp. Ngoài kệ mica treo tường còn có kệ mica để bàn dùng đựng tài liệu và giấy tờ trong văn phòng  hoặc đựng catalogue nhằm quảng bá sản phẩm đến khách hàng tại các văn phòng tiếp thị.
 




Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường được thiết kế và sử dụng tại các khu vực đông người qua lại và đặt nơi tránh ánh nắng trực tiếp cũng như tránh mưa. QUANGCAOLIVINA xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ mica để bàn và kệ mica treo tường thiết kế theo yêu cầu. Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường thường được thiết kế theo khổ giấy thông dụng hiện nay như: kệ mica để bàn và kệ mica treo tường A3, kệ mica để bàn và kệ mica treo tường A4, kệ mica để bàn và kệ mica treo tường A5..v.v. Phục vụ cho mục đích sử dụng kệ để tờ rơi bằng cách treo tường hay dán tường nhằm tiết kiệm không gian cũng như phù hợp với hoạt động của con người ở văn phòng, công ty hay hành lang doanh nghiệp.




Kệ mica để bàn và kệ mica treo tường được thiết kế sử dụng vật liệu Mica ở độ dày khác nhau, thông thường hay sử dụng Mica dày 2.8 mm,hoặc 3mm cho kệ tờ rơi A4, Mica 2mm cho kệ tờ rơi A5. Về màu sắc kệ mica để bàn và kệ mica treo tường cho phép kết hợp màu của trong suốt của Mica với các màu cơ bản khách như: xanh, đỏ, vàng, cam, tím ..v.v. Nhằm tăng tính nổi bật cho vị trí treo kệ để tờ rơi. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn hình thức in ấn, bồi decal sologan hay nhãn mác thương hiệu ngay trên bề mặt của kệ mica để bàn và kệ mica treo tường nhằm tăng sự nhận diện thương hiệu cũng như quảng cáo thêm hình ảnh mà tờ rơi muốn hướng đến.





Hiện nay QUANGCAOLIVINA chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm kệ mica theo yêu cầu, đây là một dịch vụ thường xuyên của các doanh nghiệp để đựng những thông tin về quản lý công việc hàng ngày, thông tin tiếp nhận hoặc những ý tưởng cải tiến trong công việc hàng ngày nhằm tăng năng suất lao động. Khi bạn có nhu cầu thiết kế và chế tác kệ mica để bàn và kệ mica treo tường, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại trên website để nhận được báo giá tốt nhất. Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ yên tâm và hài lòng về chất lượng cũng như thời gian cung cấp, bởi chúng tôi chính là đối tác đáng tin cậy mà bạn đang đi tìm.

LIVINA ADVERTISING

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

E: info@quangcaolivina.com

Skype: quangcaoanhsangviet


Bình luận

HẾT HẠN

0934 200 029
Mã số : 14490786
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn