Standee Mô Hình Quảng Cáo Đặt Hàng Theo Yêu Cầu

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Standee mô hình quảng cáo đặt hàng theo yêu cầu

 

TATAMIMI.COM  nhận cung cấp Standee mô hình theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng các mẫu standee để quảng bá thương hiệu sản phẩm theo cách riêng.

Kích thước của standee sẽ thay đổi tùy theo mô hình bằng mẫu kích tước với người thật hoặc tùy vào từng mẫu khác nhau mà kích sẽ thay đổi theo tỉ lệ,đó có thể là hình ảnh một cô người mẫu xinh xắn,một tiếp viên hàng không,hình que kem,robot,nhân vật hoạt hình,nhân vật tiểu thuyết,nhân vật điện ảnh,nhân vật trong game,mẫu sản phẩm mới,…

Cấu tạo cuẩn phẩm bao gồm:

-Kích thước sẽ giao động cho 1 mô hình đơn là cao 1.6 hoặc 1.7đối với người lớn / 1.2-1.4 đối với trẻ em( chiều rộng tỷ lệ theo hình ảnh)

-Sắt hộp

-Thân bằng fomex 5mm hoặc 10mm có thể gia cố thêm 3mm tùy theo thiết kế

-Hình ảnh sản phẩm in bằng decal

-Chân đế gia cố cân bằng để thăng bằng

-Khoét mặt để người tham gia sự kiện chụp hoặc để nguyên tùy yêu cầu

Standee mô hình là một sản phẩm thông dụng thường được các ngân hàng,cửa hàng ,siêu thị, … sử dụng để làm quảng cáo .Các Standee mô hình giúp mọi người chú ý nhiều hơn với nội dung là các mô hình tạo ấn cho người đi đường nhìn vào sản phẩm.

Sử dụng một Standee mô hình  cho cửa hàng ,siêu thị,..rất tiện lợi vì standee nhỏ gọn, bền,vững chắc,dễ vệ sinh,dễ dàng di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra TATAMIMI.COM  cung cấp các sản phẩm làm từ mica: mica tấm,thùng mica,vòng quay trúng thưởng, ống mica,biển quảng cáo và nhận in ấn ,gia công tất cả các chất liệu.

Nếu quý khách muốn chọn một Standee mô hình  chắc chắn ,bền đẹp với nhiều mô hình đẹp hãy đến với TATAMIMI.COM  để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên TATAMIMI.COM  nhiều  năm kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng để mang đến các sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng của quý khách trong từng sản phẩm đã chọn.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

SGN: 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP.Hồ Chí Minh

HAN: 31 Ngõ 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15291733
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn