Nên Lựa Chọn Khung Hít Nam Châm Hay Chốt Inox Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Nên lựa chọn khung hít nam châm hay chốt inox để bàn - dịch vụ chế tạo mica nên chọn khung mica để bàn có chốt inox hay hít nam châm -khung ảnh mica hít nam châm, khung Ảnh để bàn, khung mica treo poster .

Khung mica gồm 2 tấm mica trong 8mm và 4 chốt inox (hít nam châm). Mẫu bàn làm việc chữ l đang trở thành xu hướng lớn trong lựa chọn.

 Khung mica gắn chốt inox có mẫu để bàn và treo tường, khung mica gắn nam châm. Khunganhmica.com được xưởng chuyên sản xuất gia công lắp đặt các loại khung tranh ảnh bằng mica. Khung ảnh có màu sắc khác nhau, có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc khung ảnh cho bạn.

Nên lựa chọn khung hít nam châm hay chốt inox để bàn - khung mica thường chỉ làm 1 màu mica trong đài loan để luồn ảnh ,và không làm mica màu cho cả khung, tuy nhiên có thể lựa chọn mica màu cho tấm sau để làm nền bức ảnh.

Nên lựa chọn khung hít nam châm hay chốt inox để bàn -   trong xu thế trang trí hiện nay, vật liệu mica được ứng dụng nhiều trong việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung để bàn.

Nên lựa chọn khung hít nam châm hay chốt inox để bàn - thường để bàn nên lựa chọn kích thước phù hợp với bàn làm việc hoặc nơi trưng  bày. Làm hít nam châm; để nằm phải lựa chọn mica từ 8mm cho mỗi mặt khung mica .Tuy nhiên, cục chặn sẽ có phần đầu chặn được làm bằng cao su để giảm lực va đập. Tự hào là địa chỉ chuyên bán các loại hít chốt chặn cửa nam châm cao su inox, khung treo tường mica a4 - sản phẩm khung ảnh a4: 21x30 - kích thước 21x30cm. - bản viền khung dày toàn bộ khung trong suốt, tạo vẻ đẹp tinh tế, khi các bạn lựa chọn loại hít cửa cho gia đình nên chọn loại có thương hiệu tốt, chất liệu inox hoặc hợp kim đều được tuy nhiên lưu ý phần nam châm. Tuy nhiên, do sử dụng lực hút từ nam châm để giữ nên độ bền của sản phẩm không dài. sau khi lực hút nam châm giảm

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16477285
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn