Tủ Y Tế Bo Nhôm Và Không Được Bo Nhôm

Liên hệ

Toàn Quốc

Tủ y tế bo nhôm và không được bo nhôm - tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm - tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp. có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng cần thiết cho sơ cứu đơn giản.

 Bên trong tủ thuốc y tế được chia ngăn nhỏ để đựng thuốc. tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm một trong những sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất.

Tủ y tế bo nhôm và không được bo nhôm - tủ thuốc y tế mica bo nhôm được làm viền nhôm , mặt mica theo yêu cầu , tủ thuốc có thể treo tường và để bàn theo yêu cầu tủ thuốc y tế mica được cấu tạo từ mica hoặc bo nhôm.

Tủ thuốc y tế mica được cấu tạo như sau viền nhôm hợp với mica, inox kết hợp và  tủ thuốc làm bằng mica bo nhôm - tủ thuốc y tế mica gia đình được làm tại Tatamimi.com

Tủ y tế bo nhôm và không được bo nhôm - tủ thuốc y tế mica gia đình được làm bằng nhôm và kính cao cấp. có thể dùng để đựng thuốc và những vật dụng khác trong gia đình bạn.

Tủ thuốc cửa mica tủ thuốc y tế mica bo nhôm được làm viền nhôm, mặt mica theo có thiết kế khung nhôm mặt kính 3 tầng 5 ngăn để thuốc và vật dụng y tế.

Tủ y tế bo nhôm và không được bo nhôm - tủ thuốc nhôm kính y tế thường chia làm nhiều ngăn để bỏ các loại thuốc khác nhau giúp bảo quản thuốc để tránh khói bụi và không khí để tránh ẩm mốc cho thuốc. Mô tả sản phẩm chất liệu: hợp kim nhôm hoặc inox không gỉ tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện khung tủ được làm bằng mica. Chuyên cung cấp các loại tủ thuốc y tế dùng trong gia đình, công sở, trường học, trạm xá, bệnh viện.

Tủ y tế bo nhôm và không được bo nhôm - tủ thuốc y tế được làm từ 2 chất liệu chính là nhôm và kính. tủ được thiết kế gồm 2 thanh, bên ngoài viền mép được bo nhôm chắc chắntủ thuốc y tế gia đình treo tường khung nhôm mặt nhựa mica cao cấp, nhôm định hình, sang trọng, bền đẹp, không gỉ sét các mặt tủ được làm bằng mica.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tấm nhôm aluminium thường được sử dụng để làm tủ bếp

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16499360
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn