Bảng Chức Danh Chữ A-Hình Tam Giác

Liên hệ

Toàn Quốc

Bảng chức danh chữ A-hình tam giác - biển chức danh mica để bàn chữ a hay còn gọi là biển chức danh tam giác. Sản phẩm được làm từ chất liệu mica trong 2mm, 3mm. tùy thuộc vào yêu cầu của khách. Chất liệu: được làm từ mica trong suốt 2mm hoặc 3mm… biển chức danh mica 2 mặt làm bằng mica dày 2mm uốn thành hình chữ v ngược, chữ a là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Bảng chức danh chữ A-hình tam giác - biển chức danh mica tam giác để bàn. xưởng sản xuất bán kệ chức danh mica chữ a giá rẻ, bán bảng chức danh mica tam giác để bàn theo yêu cầu. Làm biển chức danh để bàn tam giác, màu sắc: màu đồng. biển chức danh đế gỗ tam cấp có cấu tạo thiết kế theo thiết kế và kích thước của bạn.

Bảng chức danh chữ A-hình tam giác - mẫu biển tên chức danh để bàn bằng gỗ hình tam giác đẹp mắt, màu nâu đỏ sang trọng, thu hút người nhìn. sản xuất và in theo yêu cầu giá rẻ.

Biển chức danh tam giác. giá bán: liên hệ. mô tả : thông tin sản phẩm: gỗ đồng ăn mòn một mặt. kích thước: 6.5 x 12.5 x 28 cm.

Trước đây, các sản phẩm biển chức danh chữ a có thể làm từ nhựa cứng ghép thành hình tam giác tuy nhiên rất thô và bất tiện. để khắc phục những hạn chế đó.

Bảng chức danh chữ A-hình tam giác - kết cấu bằng một khối gỗ tự nhiên nguyên khối, gia công tam giác và sơn theo màu. Mặt biển được làm bằng tấm kim loại đồng in đầy đủ màu sắc với logo, tên chức  danh, biển chức danh để bàn được làm từ đồng, mica, mạ vàng,… để ghi danh, chức vụ của một người. Biển gỗ đồng tam giác kt 11x24cm, bảng chức danh đế tam giác là loại biển tên, thể hiện chức vụ, vị trí, địa vị của các nhân viên, tố chức doanh nghiệp.bảng tên mica để bàn chữ a. Trước đây khi mica chưa thịnh hành, những biển chức danh chữ a thường được làm từ nhựa cứng ghép thành hình tam giác. Gia công biển chức danh chữ a với mọi kích thước theo nhu cầu của khách hàng, hàng có sẵn trong kho. Bảng tên để bàn chữ a. nhận sản xuất biển mica chữ a để bàn, nhận làm các loại bảng tên chức danh chữ a, chữ v, tam giác giá rẻ.biển chức danh để bàn đé gỗ hinh tam giác. Mẫu biển chức danh để bàn đế gỗ hình tam giác là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều trong thời gian qua

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16522861
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn