Móc Khóa Lưu Niệm Làm Từ Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Móc khóa lưu niệm làm từ mica - móc khóa được làm từ chất liệu mica có độ bền cao, sáng bóng thích hợp với việc làm quà lưu niệm của học sinh, sinh viên tặng cho nhau vừa để làm vật trang trí.

Móc khóa lưu niệm làm từ mica - có thể in hình ảnh, logo, chữ lên móc chìa khóa làm bằng mica. Tatamimi.com trực tiếp làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn. Trên đây, chắc hẳn chúng tôi đã trả lời cho bạn một phần nào đó câu hỏi trên. Nếu bạn có nhu cầu làm móc khóa mica xưởng làm móc khóa lưu niệm giá rẻ, uy tín tại tphcm chuyên sản xuất in móc khóa lưu niệm. Tatamimi.com sản xuất móc khóa mica giá rẻ, uy tín, mua móc khoá lưu niệm giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm quà lưu niệm khác nhau. Móc khóa mặt hình gấu mặt áo sweater dễ thương làm từ nhựa epoxy trang để làm móc khóa quà tặng với chi phí rẻ nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất. Móc khóa lưu niệm làm từ mica – sản phẩm lưu niệm hội nghị với tính thẩm mỹ cao móc khóa được dùng làm quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè giúp lưu giữ những kí ức đẹp. Ngoài ra móc khóa dùng để in logo, thông tin quảng móc khóa mica là một trong những sản phẩm quà tặng lưu niệm thích hợp trong nhiều sự kiện. Móc khóa lưu niệm làm từ mica - bằng chất liệu mica cao cấp, được nhập khẩu từ đài loan, móc khóa mica không . Quà tổng hợp làm móc khóa mica giá rẻ theo yêu cầu tại hà nội hiện nay các công ty, tổ chức, cá nhân đang sử dụng một phương thức marketing rất thông minh.

Móc khoá được lưu niệm việc thiết kế và in ấn bằng công nghệ in led uv trên nền gỗ chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đẹp, bền bỉ theo thời gian mà .móc khóa mica là một món quà lưu niệm xinh xắn và cũng rất ý nghĩa. Đảm bảo chất lượng ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi sản xuất hoàn chỉnh. Những loại quà tặng bằng mica phổ biến hiện tại như là : kỷ niệm chương mica, móc khóa mica, khung tranh ảnh mica, đế lịch mica và những loại quà tặng mica.

Mica là chất liệu nhựa cứng có độ bền cao, hiện nay thì mica được ứng dụng  như cúp lưu niệm, kỷ niệm chương mica, móc khoá mica, kệ mica, bằng khen mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16534127
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn