Khung Để Bàn Ghép 2 Tấm Mica 5Mm

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm - nhận cung cấp sỉ, lẻ khung ảnh, khung tranh để bàn theo kích thước yêu cầu. Khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày 3mm và 5mm ghép lại với sản phẩm có tính đặc thù riêng - khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox cao cấp. Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm - khung ảnh mica -khung ảnh làm từ mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox cao cấp, tấm hình được để . Khung mica để bàn dáng chữ t, khung mica hít nam châm 5mm,  khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những chốt inox..

Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm khung mica để bàn dáng chữ t, khung mica hít nam châm 5mm ... khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm

khung hít nam châm để ảnh kỉ niệm-lưu niệm - khung ảnh mica đẹp. khung mica để tiền lưu niệm gồm 2 tấm mica 5mm gắn hít nam châm , khung mica để bàn mica trong.

Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm - khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày 3mm và 5mm ghép lại với nhau, được liên kết bỏi 4 ốc vít mạ inox trang trí ở 4 góc, giúp cho khung ảnh để bàn được làm từ 2 tấm mica có độ dày 3mm và 5mm ghép lại với nhau, được liên kết bỏi 4 ốc vít mạ inox trang trí ở 4 góc, giúp cho khung ảnh được sang trọng hơn. Khung hít nam châm để Ảnh kỉ niệm-lưu niệm - khung ảnh mica đẹp. khung mica để tiền lưu niệm gồm 2 tấm mica 5mm gắn hít nam châm , khung mica để bàn mica trong.khung treo tường ghép 2 tấm 3mm vào khung mica poster treo tường khung mica. Khung để bàn với 2 tấm 3mm- để bàn đứng 2 tấm mica 5mm 2 chốt trên inox 2 khung để bàn mica với bộ chốt inox - khung mica chốt inox nghiêng sử dụng 1 mặt nội dung. khung ảnh mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau...khung mica treo tường a0 giá rẻ sẽ có kích thước phủ bì 80x120cm (2 tấm mica 5mm ghép lại với nhau.

Khung để bàn ghép 2 tấm mica 5mm - phân loại khung tranh mica. khung tranh mica hiện có 2 loại đó là khung tranh mica treo tường và khung tranh mica để bàn.đồ dày của khung mica: từ 3mm, 5mm, 8mm, 10mm.  Khung treo tường có độ an toàn cao. bạn có thể sử dụng khung mica treo ảnh để bàn với những kích thước khác nhau bạn dùng keo gắn chuyên dụng để gắn các tấm mica lại với nhau sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ nhất định.

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica.com

Điện thoại 0943971983

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16541532
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn