Thùng Thư Thùng Góp Ý Mái Nhà

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng thư thùng góp ý mái nhà  - thùng thư góp ý mái nhà, kích thước của thùng thư mái nhà cao 25cm x ngang 35cm x sâu 14cm, bằng mica trắng sữa 2mm; in decal thông tin. vật liệu thường thì mica hòm thư góp ý bạn thật sự đang muốn tìm mua một thùng thư góp ý mẫu như yêu cầu của bạn. thùng thư dáng mái nhà, thùng thư mica trong dạng hộp chữ nhật, hình vuông.

Thùng thư thùng góp ý mái nhà  - hòm thư góp ý mica, hòm thư dáng mái nhà, hòm thư mica trong, thùng góp ý treo tường, cần mua thùng thư, thùng mica treo tường, nơi làm thùng thư đẹp, ... Bên cạnh đó, thùng thư cũng có rát nhiều kiểu dáng như thùng thư dáng mái nhà, thùng thư mica trong dạng hộp chữ nhật, thùng thư có ngăn bên hông để giấy.

Thùng thư góp ý mái nhà. kích thước của thùng thư mái nhà cao 25cm x ngang 35cm x sâu 14cm; bằng mica trắng sữa 2mm; in decal thông tin .hòm thư góp ý mica hình mái nhà, h19 kích thước thường làm : dài 30cm, rộng 22cm, cao 18.5cm - hoặc có thể làm theo yêu cầu của khách.

Thùng thư thùng góp ý mái nhà  - Hòm thư góp ý phải được đặt ở nơi đông người qua lại , vì vậy cần phải thiết kế sao cho thật bắt mắt nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích. Giới thiệu với bạn một số mẫu thùng góp ý đẹp, kiểu dáng lạ mắt nhé, đúng với tên gọi của mình, hòm thư góp ý dung trong cơ quan. Sản phẩm này được sử dụng hết sức phổ biến làm hộp thư góp ý trong cơ quan, bệnh viện, công sở, nhà có mái hiên phía trước. thiết kế, tính năng.hòm thư góp ý được làm từ mica được dùng để lấy ý kiến đóng góp từ khách hàng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ.

Thùng thư thùng góp ý mái nhà  - được làm từ vật liệu mica bền chắc và sáng bóng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. hòm thư góp ý có 2 loại: hộp thư góp ý treo tường và hộp thư góp ý để bàn.

Thường thì thùng thư góp ý mái nhà có kích thước là 30x25x12cm được làm từ mica trong suốt hay mica màu đỏ, xanh, đen, vàng,... và kích kích hộp thư phù hợp với bạn thì Tatamimi.com sẽ làm theo yêu cầu.

Thùng thư thùng góp ý mái nhà  - được làm từ vật liệu tôn màu đỏ, xanh, đen, vàng  và kích thước thường. bên cạnh đó, thùng thư cũng có rát nhiều kiểu dáng như thùng thư dáng mái nhà, thùng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16597737
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn