Bục Phát Biểu Mica Kết Hợp Gỗ In Decal

Liên hệ

Toàn Quốc

Bục phát biểu mica kết hợp gỗ in decal - việc sử dụng những chiếc bục mica được cắt bằng máy laser, máy cắt khắc. Với những loại bục phát biểu bằng gỗ bục phát biểu inox, làm từ nguyên liệu mica. Bục phát biểu mica ra đời được xem là bước đột phá của ngành sản xuất nội thất.  Làm theo độ dày mica từ 8mm-10mm, có thể kết hợp với gỗ hay in ấn decal. Bục phát biểu mica trong suốt, thiết kế đúng theo kích thước tiêu rẻ hơn bục phát biểu bằng gỗ, sản phẩm dễ trang trí, dán decal màu.

Bục phát biểu mica kết hợp gỗ in decal - bục phát biểu mica trong và dầy nguyên khối với thiết kế đơn giản, uốn cong hình chữ z tạo nên góc độ nhìn phù hợp, trên thân có khắc logo công ty bằng công nghệ laser. Bục phát biểu bằng mica thì quý khách hàng có thể in logo, dán decal, tên sản phẩm, nếu quý khách hàng muốn mua các sản phẩm bục phát biểu mica hãy liên hệ: 0943971983

 Bục phát biểu mica giá thành rẻ hơn bục phát biểu chất liệu gỗ bục phát biểu tại Tatamimi.com các sản phẩm bục phát biểu mica cam kết chất lượng đúng chuẩn.

Chuyên cung cấp bục phát biểu mica uy tín chất lượng giá cả phải chăng thể hài hòa, kết hợp hoa tươi trang trí thì giá trị lại càng nâng cao. Sản xuất bục phát biểu mica theo yêu cầu giá rẻ. Bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau và được kết hợp với các chất liệu khác nhau. Sản xuất bục phát biểu mica theo yêu cầu giá rẻ. bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau và được kết hợp với 2 độ dày mica.

Tổng hợp hình ảnh mẫu bục phát biểu đẹp: inox, gỗ, mica, ...  Kiểu dáng của mẫu bục phát biểu gỗ tự nhiên mặc dù có kết cấu đơn giản.  Bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau và được kết hợp giữa keo dán chuyên dụng và định vít vít lại cho chắc chắn, sang trọng hơn bục bằng inox.bục phát biểu mica được làm từ mica trong suốt độ dày 15mm. Bạn sẽ được tư vấn kiểu dáng, chất liệu, kích thước sản phẩm chi tiết khi liên hệ với chúng tôi.  Chúng tôi chuyên nhận in uv số lượng lớn nhỏ, cung cấp luôn cho khách hàng vật liệu in như mica, alu, fomex, đá, gỗ , inox. Cũng như tính chất của buổi phát biểu từ kế phù hợp với chất liệu mica bục phát biểu hội tụ được đầy đủ các ưu điểm như: trong, sáng, bền.

Sản phẩm bục phát biểu hội trường có thiết kế một lớp da bọc bên ngoài phần gỗ, tạo ấn tượng cho người nhìn. Bục được thiết kế thêm phần viền inox bên ngoài. Bục phát biểu mica là sự gia công bởi các tấm mica được ghép lại với nhau và được kết hợp giữa keo dán chuyên dụng và định vít vít lại cho chắc chắn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16615374
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn