Kệ Sản Phẩm Để Quầy Làm Từ Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ sản phẩm để quầy làm từ mica - Kệ trưng bày mica là loại vật dụng được ưa chuộng vì nhiều tính năng mà nó mang lại. Được cắt tạo hình từ nhựa mica bằng máy móc hiện đại.Kệ mica trưng bày quảng cáo sản phẩm rất được ưa chuộng. Đặc biệt là các bảo độ cứng cho sản phẩm, còn từ 25cm trở lên đến 40cm thì dùng mica 3mm để đảm bảo độ an toàn cho bạn.

Kệ sản phẩm để quầy làm từ mica - Làm kệ mica ở đâu ?  Làm kệ mica theo yêu cầu. Công ty Tatamimi.com chúng tôi với hệ thống máy móc gia công hiện đại với hơn 50 máy cnc laser cắt dán mica tự động. Mica có thể gập uốn tạo nên những đường cong mềm mại trên nền chất liệu cứng là mica giúp sản phẩm tăng tính độc đáo. Tatamimi.com nhận làm kệ mica, khay mica trưng bày sản phẩm giá tại xưởng sản xuất. Độ dày : Sản phẩm được làm từ mica acrylic trong 2mm, 3mm Đài Loan hoặc độ dày lớn hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Trên các sản phẩm của nhà sản xuất này đều có ghi tên thương hiệu, thế nên dần dần mọi người đã quen gọi là tấm Mica để dễ phân biệt và nhận ra. Kệ được dùng để trưng bày điện thoại, ipad trong các cửa hàng. Kệ được làm bằng chất liệu nhựa mica. Được cắt và gia cống tạo hình thành sản phẩm.

Kệ sản phẩm để quầy làm từ mica Làm sao để quảng cáo, marketing thông tin của doanh nghiệp đến khách hàng một cách chuyên nghiệp? Kệ treo tường đựng tài liệu.Với các đặc tính nổi bật này thì kệ dược phẩm bằng  mica có thời gian sử dụng lâu hơn các loại kệ khác nhau. Tatamimi.com là xưởng gia công mica, chuyên cung cấp các sản phẩm kệ chữ A để giá tiền mica, kệ để giá tiền trong siêu thị, kệ để tiền 2 đô bằng mica, kệ để tên sản phẩm. 

Kệ sản phẩm để quầy làm từ mica -Sản phẩm chúng tôi làm mica đài loan cao cấp nên rất bền, bóng, ko dễ xước như mica trung quốc nên khách hàng yên tâm mua sắmGia công mica theo mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, từ sản phẩm nhỏ móc khóa ... Menu A4, A5 để quầy thông tin

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16681135
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn