Biển Chức Danh Mẫu Đơn Giản

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển chức danh mẫu đơn giản - làm biển chức danh, bảng tên để bàn tuyệt đẹp, đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm của chúng tôi được là từ chất liệu mica cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, giúp phân biệt được chức danh và tên riêng của từng người làm việc trong văn phòng. Mẫu biển chức danh mica đế vuông, biển chức danh mica đế vuông với kích thước chuẩn. biển tên chức danh đế vuông được thiết kế đơn giản. Mẫu biển chức .các mẫu biển chức danh gỗ đồng giá rẻ được ưa chuộng sử dụng nhiều đơn vị chuyên về lĩnh vực sản xuất biển chức danh để bàn mica và gỗ.

Biển chức danh mẫu đơn giản - thiết kế biển chức danh mica của riêng ngành quân đội theo đánh giá của những người trong nghề thì đây là sản phẩm biển chức danh mica để bàn đơn giản, nhỏ gọn. Nó không đơn giản chỉ là sản phẩm biển chức danh mà còn là một sản phẩm trang trí, sản phẩm biển chức danh mica đế gỗ có nhiều mẫu mã khác nhau chủ yếu do nhu cầu của mỗi khách hàng.

Biển chức danh mẫu đơn giản - biển chức danh mica kích thước mặt 8,5 x 15cm, đế 2cm (theo mẫu biển chức danh của quân đội) Biển chức danh hình thức khá đơn giản. Sản phẩm biển chức danh mica đế gỗ có nhiều mẫu mã khác nhau chủ yếu do mua biển chức danh, mẫu bảng tên để bàn uy tín chất lượng. Biển chức danh mẫu đơn giản ở trong một tổ chức, đơn vị thường có nhiều vị trí, chức danh khác nhau nên ..sản phẩm có kiểu dáng đơn giản được ghép từ 1 tấm mica lớn được uốn cong ở điểm giữa, phần chân chữ a được thiết kế dưới dạng bẻ cúp vào trong để có thể gắn. Nó không đơn giản chỉ là sản phẩm biển chức danh mà còn là một sản phẩm trang trí vô cùng đẹp mắt. Biển để bàn bằng gỗ kết hợp đồng thường nó không đơn giản chỉ là sản phẩm biển chức danh mà còn là một sản phẩm trang trí vô cùng đẹp mắt. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16681143
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn