Thùng Thư Từ Các Màu Của Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng thư từ các màu của mica - sản phẩm thay thế cho các mẫu hòm phiếu làm bằng chất liệu khác như gỗ, tôn, nhôm. tấm mica thường được sử dụng làm hòm thư góp ý gồm: mica xanh, trắng, vàng… Tatamimi.com với kinh nghiệm và thế mạnh trong việc sản xuất các sản phẩm từ mica đã thiết kế cho ra đời các sản phẩm thùng thư góp ý để thỏa mãn nhu cầu đó.

Thùng thư từ các màu của mica - hòm thư góp ý mica được làm từ vật liệu mica cao cấp có nhiều mẫu mã khác nhau. sản phẩm được dùng với mục đích thu thập các ý kiến của nhân viên, khácxin giới thiệu với bạn một số mẫu thùng góp bằng mica.Thùng thư từ các màu của mica - tỉ trọng của tấm mica bằng một nửa so với thủy tinh, từ những tông màu tối, tông màu ấm đến các tông màu nóng và rực rỡ hơn.sản phẩm được làm từ chất liệu mica trong suốt hoặc nhiều màu, độ dày 2mm, 2.5mm, 3mm. ... -ngành phù hợp: mọi ngành nghề, lĩnh vực cần góp ý của khách hàng. Đúng với tên gọi của mình, hòm thư góp ý dùng để đựng những phiếu đóng góp của hòm thư góp ý mica được cấu tạo từ những tấm mica đài loan trong suốt có độ dày 2 - 4mm. màu sắc phổ biến của sản phẩm là màu trắng trong suốt, ngoài ra khách hàng có thể làm theo bảng màu của mica. Qúy khách tham khảo một số mẫu thùng phiếu mica đẹp — để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi luôn sản xuất và cung ứng đầy đủ các mẫu thùng -hòm thư góp ý mica là một trong những sản phẩm chiến lược của chúng tôi. đây là sản phẩm hiện nay được bán chạy nhất trên thị trường hà nội. phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Thùng thư từ các màu của mica - hòm thư góp ý hay còn gọi là hộp thư góp ý, thùng thư góp ý được làm từ vật liệu mica với mục đích để thu thập các ý kiến đóng góp hay phản ánh của nhân viên.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16708645
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn