Độ Dày Của Mica Treo Tường

Liên hệ

Toàn Quốc

Độ dày của mica treo tường - độ dày tấm mica thường thấy từ 1.5 mm đến 20 mm. ngoài kích thước tấm mica tiêu chuẩn, người ta còn tạo ra tấm mica khổ nhỏ (chiều ngang 1000 mm x chiều dài 2000 mm) và tấm mica khổ lớn (chiều ngang 1500 mm x chiều dài 3000 mm) độ dày của tấm mica phổ biến hiện nay.  Tấm mica 5mm là độ dày ở mức độ trung bình, có nhiều lựa chọn về màu sắc cho quý khách hàngcác độ dày của tấm mica - độ dày tấm mica thường thấy từ 2 mm đến 20 mm. Ngoài kích thước tấm mica tiêu chuẩn, người ta còn tạo ra tấm mica khổ nhỏ tấm nhựa mica dày 3mm. Độ dày của mica treo tường - loại này cũng có ứng dụng tương tự loại dày 2mm và 5mm. Chúng được sản xuất để đảm bảo rằng luôn luôn có nhiều lựa chọn cho sản phẩm thường được làm bằng việc cắt uốn dán mica có độ dày mica 2mm. Màu sắc kệ mica treo tường cho phép kết hợp màu của trong suốt của mica. Trên thị trường hiện nay có loại mica: mica đài loan, độ dày mica là 2, 3, 5, 8, 10mm… ưu điểm của ảnh mica mica trong suốt đài loan, độ dày 4,5 mm.

 

Độ dày của mica treo tường - Cùng với tấm alu, decal, inox, đồng… thì mica góp phần giúp cho những tấm biển quảng cáo trở nên ấn tượng đặc sắc và thể hiện nội dung quảng cáo một cách đa dạng hơn.Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng đòi hỏi các yêu cầu cao về độ thẩm mỹ, độ khó, độ bền của sản phẩm làm ra.điểm nổi bật và ưu việt nhất của kệ mica chính là độ thẩm mỹ cao, bền lâu Khung ảnh mica a3 được ghép bởi hai mặt mica dày 3mm thành tổng độ dày là 9mm, phần nội dung tranh được kẹp ở giữa bởi 4 trụ ốc chân kính, bời vì vật liệu mica là loại vật liệu nhựa nhẹ, có độ trong suốt, Độ dày vật liệu mica khác nhau, đối với các khung tranh mica treo nhận làm khung tranh treo tường khung.

Độ dày của mica treo tường - Mica là tên của một hãng sản xuất tấm nhựa acylic nhờ đặc tính sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau. Ngoài ra những tấm mica không quá dày sẽ có độ dẻo tương đối tốt, phù hợp cho việc tạo dáng, kiểu, hình dạng đem lại nét thẩm mỹ rất bắt mắt. 

Liên hệ đặt hàng

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16719696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn