Khung Vinh Danh-Cúp Mica Có Những Kích Thước Nào?

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung vinh danh-cúp mica có những kích thước nào - trước khi phát minh ra cúp pha lê, cúp trao tặng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, mica, kim loại. Tuy nhiên mỗi loại cup này có một nét đặc trưng khác nhau.

Cúp kỷ niệm vinh danh nhân viên. làm hoàn toàn từ mica trong suốt chất lượng cao. nội dung in uv trực tiếp lên mica. kích thước và nội dung thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

 

Khung vinh danh-cúp mica có những kích thước nào?- cúp khối acrylic đế gỗ vinh danh cao 20cm, được làm từ acrylic (mica), dùng làm quà tặng trao giải, quà tặng lưu niệm, quà tặng vinh danh. Nội dung in trực tiếp. Kỷ niệm chương hiện nay không chỉ phong phú về mẫu mã, kích thước kỷ niệm chương mica còn có thể làm theo bất cứ hình dạng nào mà quý khách yêu cầu. Khung vinh danh-cúp mica có những kích thước nào? Nó được người dùng sử dụng trong quá trình làm việc. với bảng tên, có thể dễ dàng nhận biết được chức vụ của người đó. Đằng sau chiếc cúp khen thưởng đó chính là niềm tự hào, phần thưởng xứng đáng cho những gì mình đã bỏ ra, một sự khích lệ tinh thần to lớn. Tại sao doanh nghiệp thường tặng cúp, kỷ niệm chương đi kèm với những quà tặng. Ngoài in thì còn có dán decal dán theo kích thước mặt kỷ niệm chương, ...bao gồm cả hộp đựng, kích thước 35x45cm; 20x30cm. ... bảng vinh danh gỗ đồng khung coposite tùy từng loại sẽ có những mức giá khác nhau mà khách hàng yêu cầu. Khung vinh danh-cúp mica có những kích thước nào?- bảng vinh danh gỗ đồng : bảng tôn vinh gỗ đồng được chế tạo từ khung gỗ, bạn có thể lựa chọn bảng vinh danh để bàn kích thước nhỏ hoặc bằng vinh danh theo kích thước và nội dung mà bạn cần.

Kích thước: 26.5 x 35cm đặc biệt trong các giải đấu, cuộc thi, người chiến thắng sẽ được vinh danh và tặng một món quà lưu niệm.

Bạn đang tìm kiếm cúp bóng đá, cúp liên đoàn, cúp lưu niệm hãy trải nghiệm cùng tatamimi.com để có những sản phẩm ưng ý mọi chiếc cup vinh danh hãy liên hệ đến chúng tôi.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16845531
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn