Có Mấy Loại Khung Hít Nam Châm

Liên hệ

Toàn Quốc

Có mấy loại khung hít nam châm - khung hít nam châm có độ dày tấm mica mấy mm được cấu tạo từ tấm nền mica trong suốt vừa đóng vai trò bảo vệ khung tranh kết hợp đèn led bên trong. Khung hít nam châm có độ dày tấm mica mấy mm độ dày : 20mm. mô tả chất liệu : khung nhôm bật nắp dày 20mm, đế alu hoặc fom, tấm dẫn sáng 5mm được làm từ mica đài loan có độ dày 2mm trở lên , từ mica trong , mica màu, nửa là miếng kim loại gắn trực tiếp trên thẻ để hít nam châm.

Có mấy loại khung hít nam châm hình dáng chế tác các loại khung mica hít nam châm có thể là hình vuông, chữ nhật, để đứng, để ngang, cũng có thể sử dụng các loại hình bát giác, lục giác, ...

Có mấy loại khung hít nam châm - khung ảnh mica để bàn là sản phẩm được làm từ mica đài loan - gồm 2 tám mica trong 10mm ghép lại - Sản phẩm được làm theo nhiều kích thước như: a4, a5, ...các loại bằng nam châm đi liền với nam châm gắn bảng hay nam châm bảng từ sử dụng mà có thể chọn loại bảng nam châm gắn tường hoặc có khung di chuyển. Đây là loại nam châm siêu mạnh, có thể hít được những vật nặng. hay đối với việc trang trí hoa văn, hình ảnh, thay vì phải sử dụng hồ dán thì chúng ta có thể thay thế 4 góc nam châm.

 

bảng nam châm thường có hai loại đó là bảng xanh và bảng trắng. của bảng nam châm. bảng có khung bằng u nhôm bo góc nhựa chuyên dụng: độ sáng của mica đài loan khung mica hít nam châm thường được làm bằng mica. Tuy nhiên, hầu hết các loại nhựa mica tốt đều có những ưu điểm. Có mấy loại khung hít nam châm - có mấy loại khung nhôm làm hộp đèn? khung nhôm định hình sử dụng phụ kiện đi kèm nhôm bao gồm: nam châm hít, miếng sắt, bass góc liên kết. Khung nhôm nắp hít có đối với loại tranh điện này thì tấm mica hoặc tấm kính được gắn nam châm để chúng có thể khít với nhau nhất. ưu điểm của loại tranh led này là mỏng.

Khung mica hít nam châm, khung ảnh để bàn được chia thành nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau, sản phẩm cần được trưng bày có hình dạng như thế nào.

Ngoài tính năng viết thông thường, loại bảng trắng này còn có khả năng hít nam châm cực mạnh nên có thể dùng để đính tài liệu, hình ảnh, văn bản lên mặt bảng, khung nhôm định hình ( bật nắp , hít nam châm ) , tấm mica trong suốt; led thanh 5mm loại siêu sáng; tấm dẫn sáng chuyên dụng.

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16857979
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn