Các Loại Vật Liệu Mica Được Chọn Để Làm Menu Mica Để Bàn

Liên hệ

0909878688

Khi bước chân đến các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê thì những chiếc menu chính là vật dụng thường thấy, chúng được dùng với mục đích cung cấp thông tin thực đơn, sản phẩm, bảng giá…d dể khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện nay các mẫu menu để bàn mica đang nhận được sự yêu thích của nhiều đơn vị, chúng được tạo nên từ những tấm mica chính hãng với chất lượng đả bảo.

Vậy menu mica này được tạo nên từ những loại mica nào? Để tìm hiểu chi tiết hơn về nội dung này mời bạn đọc cùng theo dõi ngay những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

Đánh giá sản phẩm menu Mica giá rẻ chất lượng nhất

Menu đứng để bàn mica được người dùng nhắc đến với với các tên khác như kệ menu, menu nhựa, standee, standee để bàn, menu để bàn. Sản phẩm này chính là một vật dụng dùng để kẹp tờ rơi, kẹp bảng giá, bảng thông báo, các thông tin khuyến mãi… Vì sự tiện dụng đem đến cho người dùng nên hiện nay những tấm menu để bàn mica này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, chúng xuất hiện nhiều ở các văn phòng, quán ăn, nhà hàng, quán café, showroom…

Menu đứng để bàn đang được người dùng sử dụng rộng rãi

Menu mica để bàn được làm từ các loại vật liệu mica nào

Hiện nay trên thị trường, nhu cầu làm bảng mica để bàn của khách hàng đang ngày càng tăng cao hơn. Bởi đây là một vật dụng tiện ích, hiệu quả, có tính ứng dụng cao, có giá thành hợp lý và luôn bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sản phẩm này được làm từ các loại mica nào. Sau đây là một số thông tin về mica để bàn để bạn cùng tham khảo:

Xem thêm Menu mica để bàn giá rẻ chất lượng #1 tại Hà Nội

+ Mica Đài Loan làm menu mica để bàn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại mica khác nhau được chọn để làm bảng mica, trong đó dòng mica được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vẫn là mica Đài Loan. Dòng vật tư này được đánh giá cao hơn về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Dòng mica của Đài Loan còn được gọi là là nhựa acrylic, đặc điểm của dòng chất liệu này là trong suốt, bền bỉ, khả năng chịu lực cao, không bị đổi mà, chịu được nhiệt tốt, có thể làm bóng cạnh một cách tinh xảo. Sau khi được đánh bóng, các tấm mica này thường có được độ sắc nét cao, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm khi được gia công xong.

Vì thế những sản phẩm menu để bàn được tạo nên từ dòng mica này có được sự hiện đại, sang trộng và cao cấp hơn hẳn so với những loại khác trên thị trường. Bên cạnh đó, mica Đài Loan hoàn toàn không chứa các chất độc hại, đảm bảo sự an toàn với người dùng, vật liệu này còn khá khó để pha tạp chất mà chỉ có thể pha màu để có được các màu sắc phong phú, giúp người dùng càng thêm yên tâm hơn khi lựa chọn.

Trong tất cả các sản phẩm menu mica được giới thiệu trên thị trường các dòng bảng mica A4 là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Không chỉ đem lại những tiện ích tốt mà còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời, vì thế mà ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn hơn.

+ Menu mica để bàn làm từ dòng mica Nhật Bản

Đây cũng là dòng mica đang được sử dụng nhiều để làm menu để bàn bằng mica. Bên cạnh những đặc điểm chung thường thấy của mica thì dòng vật tư này còn sở hữu thêm rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác. Trong dòng mica Nhật Bản chúng còn có được khả năng kháng UV cao cho nên giúp cho sản phẩm bền bỉ cao, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Tấm menu để bàn được gia công kỹ càng, đẹp mắt

Sản phẩm menu mica de ban này còn đáp ứng được tiêu chuẩn chống cháy UL94 mà không phải dòng mica nào cũng có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, loại mica này còn không chứa chất độc hại, nếu có cũng luôn ở trong giới hạn cho phép nên độ an toàn cũng luôn ở mức cao.

Cùng với đó, các tấm mica Nhật Bản còn có giá thành thấp hơn so với các dòng mica khác trên thị trường, đây cũng là một trong những lý do mà các mẫu menu mica bằng mica Nhật Bản được dùng rộng rãi.

Trên thị trường hiện nay còn có khá nhiều những dòng mica khác cũng có thể sử dụng để gia công sản phẩm này như mica Trung Quốc hay mica Malaysia. Tuy nhiên do còn nhiều điểm hạn chế cho nên 2 loại mica ở trên vẫn được ưa chuộng hơn để làm menu mica. Còn nếu để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể đổi sang các dòng mica có giá thành rẻ hơn nhé.

Với những nội dung được nhắc đến, quý khách hàng đã biết được sản phẩm menu mica để bàn được gia công từ dòng mica nào. Đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn cần tìm hiểu thêm thông tin nào khác về những tấm menu mica để bàn này mời bạn đọc tham khảo thêm tại website mica Sơn Nam nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 878 688
Mã số : 16942550
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn