Kệ Danh Thiếp Để Bàn Làm Việc

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ danh thiếp để bàn làm việc - kệ mica 3 tầng đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng giá cực tốt, kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng. Kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng. chất liệu bằng mica trong suốt.kệ mica 3 tầng đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng. Kệ danh thiếp để bàn làm việc - kích thước 12,5cm x 6,6cm x 6cm. đặc biệt, kệ mica đựng name card để bàn còn giúp không gian làm việc gọn gàng, bạn có thể kiểm soát số lượng danh thiếp của bạn. Kệ danh thiếp để bàn làm việc - kệ để name card, đựng danh thiếp để bàn bằng nhựa mây cao cấp chất lượng, kệ mica 3 tầng đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng.Kệ danh thiếp để bàn làm việc - chất liệu bằng mica trong suốt. Mica kệ danh thiếp, card visit mica để trên bàn làm việc - kệ mica để name card các sản phẩm kệ đựng danh thiếp để bàn, kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng chất liệu bằng mica trong suốt kệ danh thiếp, card visit mica để trên bàn làm việc - kệ mica để name card các sản phẩm kệ đựng danh thiếp để bàn, kệ đựng danh thiếp treo tường.

 

Kệ mica đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng đang được bán bởi shop đã được chứng thực nên bạn hoàn toàn.

Hộp đựng name card để bàn giúp bạn thuận tiện trong việc đưa danh thiếp của mình cho khách hàng hay đối tác khi làm việc trong văn phòng.

Kệ đựng danh thiếp để bàn xinh xắn, tiện lợi, vừa là vật trang trí bàn làm việc văn phòng gia đình trở nên sinh động đáng yêu và trang nhã. Kệ đựng các sản phẩm danh thiếp được làm bằng mica trong hoặc mica màu. Sản phẩm cá nhân của mình trở nên gọn gang hơn trên bàn làm việc. Kệ để name card, đựng danh thiếp để bàn bằng mica cao cấp chất lượng, kệ mica 3 tầng đựng namecard card visit danh thiếp để bàn làm việc văn phòng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16996975
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn