Kệ Sách Mica Để Bàn

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ sách mica để bàn - mỗi sản phẩm kích thước khác nhau có thể làm bạn khó chọn được khung mica phù hợp đừng lo lắng shop mình có thể giúp bạn giải quyết nó dễ dàng bên shop dễ sắp xếp trưng bày sách hơn. Kệ mica đựng sách và trang trí bàn làm việc, sử dụng mica trong đài loan, đẹp, tiện ích. Kệ sách mica để bàn kệ sách mica để bàn là sản phẩm dạng kệ để bàn được sản xuất từ mica tấm đài loan, qua kỹ thuật cắt tinh xảo từ máy cnc, máy laser và đánh cạnh bóng , kkệ sách để bàn từ mica trong là sản phẩm dạng.  Kệ để bàn được sản xuất từ mica tấm đài loan, qua kỹ thuật cắt tinh xảo từ máy cnc, máy laser và đánh cạnh. Kệ mica để bàn là loại kệ mica theo đúng tên gọi của nó là được dùng để trên bàn làm việc. được sử dụng chủ yếu để các loại tài liệu, sách vỡ, bảng thông tin,….

Kệ sách mica để bàn - thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và  các cửa hàng siêu thị đôi khi có những văn bản theo dạng danh sách.

 

Tatamimi.com-công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại menu mica để bàn, kệ trưng bày sản phẩm bằng chất liệu mica chất lượng tốt.

Kệ mica kệ mica thông dụng kệ mica để tờ rơi. kệ mica để tờ rơi. kệ nhiều giấy treo tường mica sm c13a 30cm x 21cm a4 ngang, khoảng cách để giấy hay sách. Kệ sách mica để bàn -Kệ sách mica treo tường các sản phẩm kệ giá sách mica được sản xuất từ mica nên sẽ có màu sắc phong phú, bán sỉ lẻ kệ menu mica a4, a5, a6, a3 để bàn giá rẻ. Kệ menu mica được dùng để kẹp danh sách thực đơn trong nhà hàng, kẹp menu quán ăn, quán cafe, ...

 Vì vậy, chúng tôi luôn là đơn vị cung cấp các loại kệ để trưng bày sách phù hợp với từng mặt hàng của bạn. kệ mica để sách giúp cho quý khách hàng được trưng bày gọn gàng hơn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17037670
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn