Vòng Quay May Mắn Để Bàn Với Mẫu Chân Sắt

Liên hệ

Toàn Quốc

Vòng quay may mắn để bàn với mẫu chân sắt - tên sản phẩm: vòng quay trúng thưởng chân đứng. kích thước: đường kính 60cm x cao 160cm. quy cách kỹ thuật: chất liệu: khung sắt sơn mạ kẽm chống gỉ sét. Với tên sản phẩm: vòng xoay để bàn. kích thước: w45 x h70cm quy cách kỹ thuật: chất liệu: khung sắt sơn mạ kẽm chống gỉ. hình ảnh: fomat 5mm in decan ngoài trời. Vòng quay may mắn để bàn với mẫu chân sắt - tên sản phẩm: vòng quay may mắn chân xếp đẹp · quy cách kỹ thuật: · kích thước: đường kính 60cm x cao 160cm · hình ảnh: fomat 5mm in decan ngoài trời cắt bế theo file của bạn.

Vòng quay may mắn để bàn với mẫu chân sắt - phần khung được làm bằng sắt chắc chắn với bốn kiểu khung chính là chân sắt, để bàn, chân xếp và chân trụ; tất cả đều tháo lắp được một cách dễ dàng. vòng quay may mắn để bàn - đường kính vòng quay 40cm- chất liệu gỗ mdf 9mm- in decal - chât bằng sắt sơn màu theo yêu cầu - gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Khái niệm vòng quay trúng thưởng là gì? vòng quay trúng thưởng tại Tatamimi.com là sản phẩm có thể xoay tròn được làm từ gỗ và sắt, được chế tác thành vòng quay may mắn để bàn · thiết kế vòng xoay kì diệu để bàn giá rẻ độc lạ, kỹ thuật in ấn vòng quay mini game chân sắt hiện đại giá rẻ, mẫu vòng xoay may mắn. Vòng quay may mắn để bàn với mẫu chân sắt - video chi tiết các mẫu vòng quay may mắn, Tatamimi.comchuyên thiết kế và sản xuất.  Phải bàn, khung xương sắt chắc chắn, chân đế chịu lực khi để ngoài trời. Vòng quay may mắn hay còn được gọi là vòng quay trúng thưởng. sản phẩm được kết cấu chặt chẽ bởi chân trụ bằng sắt tròn hoặc sắt hộp và một mặt tròn có kim quay cố định.

Có thể giá trị quà tặng không cao nhưng sẽ khiến cho khách hàng thích thú và ấn tượng, nhớ mãi về thương hiệu của bạn đấy. vong quay may man vòng quay trúng thưởng, với cấu tạo 3 chân vững chắc. sản phẩm đảm bảo tính ổn định trong quá trình sử dụng. ngoài ra nó còn có thể tháo rời và gấp gọn để tiện cho việc vận chuyển.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17061735
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn