Nhận Làm Khung Mica Kèm Nội Dung In Ấn

Liên hệ

Toàn Quốc

Nhận làm khung mica kèm nội dung in ấn - khung mica treo poster là khung treo tường với 2 tấm mica và luồn tranh ở giữa, tuỳ vào độ rộng của khung poster mà sẽ sử dụng độ dày của 2 tấm mica khác nhau. Tại khunganhmica.com chuyên cung cấp và nhận làm khung ảnh mica treo tường, khung mica. Khung tranh mica treo tường dùng để lưu trữ những bức hình đẹp.

Nhận làm khung mica kèm nội dung in ấn - khung ảnh mica, khung tranh mica thường được các doanh nghiệp, cửa hàng dùng để trưng bày các hình ảnh, nội dung, tranh nghệ thuật trang trí và quảng cáo. Với mica là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các hoạt động làm biển quảng cáo, nội thất, logo, những sản phẩm mica được khách hàng cực kỳ ưa chuộngviệc sử dụng các tấm mica trong suốt trước tiên sẽ làm nổi bật đường nét thiết kế của các ấn phẩm poster đính kèm.

Khunganhmica.com đơn vị nào nhận gia công chữ nổi inox chân mica uy tín, chất lượng tại xưởng chúng tôi. Các loại chữ inox mặt mica có thiết kế đẹp, ấn tượng được dùng để làm đồ vật. Chất liệu làm nên khung tranh là chúng tôi sử dụng mica đài loan loại dày 3mm, nếu nội dung do khách hàng đưa ra và yêu cầu chúng tôi in ấn trực tiếp lên mica. Tấm backlit film: blacklit film là kỹ thuật in được đánh giá chất lượng cao. Bảng hiệu hộp đèn mica là những loại biển quảng cáo hút nổi trên chất liệu mica, xung quanh là khung sắt hoặc nhôm định hình. Nhận làm khung mica kèm nội dung in ấn - biển mica loại này được in nội dung trực tiếp bằng máy in uv hoặc dán decal bồi trực tiếp mặt sau. Sau đó công đoạn lắp ráp.sử dụng các loại giấy, mực in, khung ảnh được chọn khắt khe chuyên cho tranh, bề mặt phủ acrylic chuyên dụng tạo độ trong, khung nổi màu đen kèm theo tạo thành khung mica.

Trong các dòng sản phẩm mica, tấm dẫn sáng tranh điện mica là một sản phẩm nổi trội có tính ứng dụng cao.

Nhận làm khung mica kèm nội dung in ấn -thể dùng được cả ngoài trời. cấu tạo gồm 2 tấm khung tranh mica để bàn có chân bằng inox. Ảnh để bàn trong mica có kèm chân - một ưu điểm nổivới kích thước phù hợp kích thước tranh ảnh tiêu chuẩn nên đây là mẫu khung tranh nổi bật trong việc thể hiện nội dung và hình ảnh mà bạn muốn. Hai tấm mica chập lại tạo thành phần viền bao quanh nội dung trong suốt. 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17077997
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn