Mẫu Thùng Mica Kèm Ổ Khóa

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu thùng mica kèm ổ khóa - thùng mica trong suốt có đính kèm ổ khóa - thùng mica các màu có ổ khóa đi kèm - thùng mica trong suốt hay bằng mica màu có thể làm từ độ dày 2mm trở lên. Các loại mica: đen, trắng, trong suốt; phụ kiện kèm theo: bộ khóa Tatamimi.com luôn gia công và cung ứng đầy đủ các mẫu hòm phiếu bo nhôm như thùng phiếu công ty tatamimi cung cấp các sản phẩm- hòm mica bỏ tiền típ thùng mica, hộp mica theo mọi mẫu mà bạn đưa ra có thể bằng mica trong suốt, có kích thước theo yêu cầu để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Mẫu thùng mica kèm ổ khóa - thùng mica bo nhôm kèm ổ khóa— thùng mica các màu có ổ khóa đi kèm kèm lại một cách chắn chắn, rãnh bỏ phiếu và có nắp gài rất tiện cho việc móc ổ khóa hoặc khóa gắn cố định vào thùng.

Mẫu thùng mica kèm ổ khóa - sản phẩm của chúng tôi được sản xuất rất tinh xảo, đẹp mắt, cực bền.ưu đãi khi mua kèm mẫu thùng bỏ phiếu mica kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, an toàn ... sử dụng ổ khóa để bảo quản những lá phiếu bên trong thùng.

Ưu đãi khi mua kèm thùng mica dán decal đẹp màu sắc, mẫu mã đa dạng,  thùng phiếu có thiết kế rãnh nhét phiếu và có trang bị ổ móc khóa.Mẫu thùng mica kèm ổ khóa - chuyên sản xuất và gia công thùng phiếu mica, hòm phiếu mica uy tín chất lượng tại Tatamimi.com. Thùng phiếu mica kèm tiêu đề thùng mica mẫu có gắn ổ khóa. Thùng mica trong suốt thông thường được thiết kế hai mẫu hộp tròn và hộp vuông có khóa hoặc không khóa, đa số khách hàng đều lựa chọn màu sắc trong suốt, chất lượng. Thùng phiếu mica, hòm phiếu mica có rãnh nhét phiếu có cửa có thể mở ra và khóa lại. 

Mẫu thùng mica kèm ổ khóa - sản phẩm thùng phiếu mica được ứng dụng nhiều trong việc thu thập ý kiến, thông tin. Phía sau có cửa khóa để có thể dễ dàng lấy phiếu bên trong.độ dày thùng phiếu dao động từ 2-10mm, kích thước đa dạng, như 20x20x20, 40x40x40, 50x50x50. thực tế, tùy kích thước, mẫu mã, cơ sở sản xuất mà giá khác nhau.

phía trên làm nắp tròn, có rảnh có phiếu, và ổ khóa, 2 chìa khóa đi kèm. khách hàng có thể dán decal 4 mặt logo công ty. thùng mica dán logo chất liệu mica dày dặn, có kèm ổ khóa sắt tiện lợi

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17121852
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn