Mẫu Vinh Danh Công Ty

Liên hệ

Toàn Quốc

Mẫu vinh danh công ty - vinh danh là tôn vinh tên tuổi, công lao của một cá nhân hoặc đơn vị nào đó vì họ đã có những cống hiến. Tatamimi.com hiện là công ty đi đầu tại tp.hcm trong lĩnh vực cung cấp và in ấn các loại bảng vinh danh gỗ đồng. Các hiệu ứng, thiệp, hình ảnh liên quan đến chủ đề :mẫu vinh danh nhân viên xuất sắc với thiết kế bảng vinh danh đẹp mẫu 2 người với logo công ty.

Mẫu vinh danh công ty là công ty sản xuất bảng vinh danh, nhận cắt khắc laser bảng vinh danh tại tp.hn. sản phẩm tinh xảo, bền, đẹp, hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu cho quý khách hàng. Các doanh nghiệp ngày nay rất chú trọng việc vinh danh các cá nhân tập thể có thành tích cao trong công việc. Bảng vinh danh là vật phẩm kỷ niệm được sử dụng trong mỗi dịp kỉ niệm, hoặc sự kiện lớn của công ty, doanh nghiệp. Bảng vinh danh khen thưởng là một công cụ quan trọng để ghi nhận và tôn vinh và chăm chỉ và nỗ lực của những người đóng góp cho thành công của công ty.Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế vinh danh với nhiều chất liệu mức giá và giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.  Mẫu vinh danh công ty - giá luôn là thế mạnh, kinh nghiệm luôn làm cho sản phẩm đẹp, tinh tế. Xưởng sản xuất bảng vinh danh của  thiết kế, sản xuất trực tiếp với ưu điểm: công nghệ sản xuất hiện đại nên thời gian gia công nhanh chóng, giá thành rẻ. Mẫu mã và kiểu dáng phong phú, đa dạng. Bảng vinh danh gỗ đồng có kiểu đây là thời điểm để các công ty, doanh nghiệp tri ân khách hàng, vinh danh nhân viên, phòng, ban xuất sắc của năm. Với hoa văn trên bảng vinh danh được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên các chi tiết được thể hiện rõ nét một số mẫu bảng vinh danh chất liệu gỗ đồng đẹp và phổ thông.

Mẫu vinh danh công ty-  với nhiều mẫu khung được công nhập khẩu và lưu trữ sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn còn luôn đầu tư các máy móc hiện đại như: in uv, khắc. Kỷ niệm chương vinh danh là một hình thức tôn vinh và ghi nhận thành tích, bảng vinh danh làm quà tặng doanh nghiệp với nhiều loại và nhiều mẫu mã đa dạng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17192333
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn