Phông Cưới, Rèm Cưới Đẹp Nhất

Liên hệ

Thanh Hà - Hải Dương


 

Bạn đang băn khoẳn:

- Làm thế nào để tìm một cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng cưới hỏi có uy tín và đảm bảo về chất lượng và giá cả sản phẩm để sở hữu những bộ rạp cưới đẹp nhất thu hút khách hàng?

- Bạn đang tìm những sản phẩm cưới hỏi bền, đẹp, độc đáo để mang lại kinh tế khi sử dụng, không bị lỗi mốt?

- Mua sản phẩm cưới hỏi ở đâu để có nhiều sự lựa chọn với đầy đủ các sản phẩm cưới hỏi và đa dạng mẫu mã?

- Làm thế nào để dựng rạp nhanh để có một dịch vụ tốt cho khách hàng?

- Hoặc bạn mới vào nghề và không có kinh nghiệm trong việc dựng rạp, mua sắm hay làm thế nào để có thể thu hút khách hàng?  Bạn không có kinh nghiệm gì và không biết nên bắt đầu từ đâu, cần sắm những gì? ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết mọi băn khoăn của bạn!!! Tự hào là cơ sở uy tín hàng đầu về sản xuất toàn diện các mặt hàng cưới hỏi với 19 năm kinh nghiệm và đạt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016 cùng với sự nỗ lực cố gắng vì sự phát triển của khách hàng, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo và tuyệt vời nhất và luôn đồng hành hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

SIÊU THỊ CƯỚI VĂN VƯỢNG  

Được thành lập từ tháng 9 năm 1997, Chúng tôi là cơ sở uy tín hàng đầu về sản xuất từ A đến Z các mặt hàng phục vụ cưới hỏi cho các nhà rạp, sự kiện, nhà hàng, khách sạn như:

- Cảnh phông: Cảnh phông vẽ trên cao su non, phông xốp nhũ phù điêu với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, độ bền cao. Chữ tên đám cưới từ mềm đến thư pháp. Khách hàng có thể mua 1 lần để ghép tại nhà hàng năm đem lại kinh tế tối ưu cho người sử dụng.

- Trần rèm: Các loại trần rèm cưới với nhiều mẫu mã phong phú, kỹ thuật may lành nghề lâu năm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng đến từ các nơi , từ những bộ trần rèm nhiều màu sắc được phối màu hài hòa, lộng lẫy đến những bộ trần rèm được phối màu tinh tế, tao nhã, màu sắc trẻ trung, nổi bật phù hợp với xu hướng hiện đại như: Trắng tím, trắng đỏ, trắng xanh, trắng hồng, trắng đồng,…

- Cổng hoa: đầy đủ màu sắc: trắng tím, trắng đỏ, trắng xanh, trắng vàng đồng, trắng hồng,… với mẫu mã đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của Qúy khách hàng. Điểm khác biệt với các sản phẩm khác ngoài thị trường: Đầy đủ các màu sắc với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoa tốt, kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sản phẩm có độ bền cao.

- Khung nhà bạt: Với kinh nghiệm lâu năm phục vụ nhu cầu của các khách hàng đến từ nhiều vùng miền khác nhau cùng với đội ngũ thợ hàn lành nghề giàu kinh nghiệm và sự học hỏi trong thực tế chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng nhất trong quá trình dựng rạp và vận chuyển.

- Bạt ô, bạt dù, bạt che mái.

- Khăn phủ bàn, áo ghế: Đa dạng về mẫu mã và màu sắc, chất liệu vải đẹp, kỹ thuật may đảm bảo độ bền cao.

- Bàn ghế inox: Đầy đủ các kiểu mẫu dành cho đám cưới đảm bảo chất lượng và thuận tiện trong quá trình chồng xếp, vận chuyển. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng sắm không lỗi mốt và hàng đảm bảo độ bền cao để khách hàng yên tâm trong sử dụng không phải đầu tư nhiều lần.

- Công, thiên nga để cổng, sân khấu: Với mẫu mã đa dạng phong phú có cốt được làm chắc chắn không dễ gãy vỡ như các sản phẩm ngoài thị trường. Khách hàng có thể thử nghiệm độ bền thực tế.

- Các loại đèn hoa pha lê với thiết kế độc đáo và sang trọng.

- Bát đĩa, nồi niêu xoong chảo: Hỗ trợ những khách hàng mới vào nghề và cần sắm thêm với giá mềm hơn giá thị trường với hãng sản xuất uy tín nhất có chất lượng hạn chế tối đa hao hụt cho khách hàng khi làm dịch vụ để khách hàng không phải đầu tư nhiều lần.

- Hộp đựng tiền, giá ảnh, biển cổng, trụ hoa dẫn đường, rèm pha lê, quả cầu hoa, nền phông, sân khấu, bậc sân khấu, dàn hoa sân khấu, thảm trải, in đầu hồi rạp cưới, hàng rào hoa,…

- Nhận thiết kế và sản xuất các mặt hàng phục vụ cưới hỏi phù hợp với nhu cầu của Qúy khách hàng từ thành thị đến nông thôn.

Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều rất bền, đẹp được sử dụng trong nhiều năm.

Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ công nhân lành nghề 19 năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo đến bất ngờ Cơ sở chúng tôi luôn luôn làm hài lòng Quý khách.

Trong 19 năm hoạt động từ khi được thành lập nhờ sự nỗ lực cố gắng luôn làm hài lòng Qúy khách hàng. Bằng uy tín và chất lượng, thái độ phục vụ tận tình, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng gắn bó đến từ nhiều nơi như: Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội , Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Thái Bình, Hà Giang, Điện Biên, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Quốc, Đà Lạt,... Chúng tôi đã đem lại lợi nhuận kinh tế cao cho rất nhiều khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm rất bền, đẹp với giá cả phải chăng có thể sử dụng trong nhiều năm. Với ưu thế 19 năm sản xuất phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng đến từ các thành phố, vùng miền khác nhau chúng tôi luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng cùng kinh nghiệm lâu năm tích cóp từ thực tế và trực tiếp trong việc dựng rạp để có kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng và hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn cùng với sự hoàn thiện về kỹ thuật, miệt mài trong thiết kế, tìm tòi. Nên chúng tôi đảm bảo sản phẩm chúng tôi sản xuất ra bền, đẹp, độc đáo, đa dạng và thuận tiện nhanh chóng nhất cho khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm hoạt động 19 năm đảm bảo kỹ thuật trên từng sản phẩm, cam kết uy tín chất lượng với khách hàng. Chúng tôi đảm bảo về giá cả từng mặt hàng đã được niêm yết cố định.

SIÊU THỊ CƯỚI VĂN VƯỢNG sẽ không ngừng cố gắng phát triển và thay đổi mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu cuả Quý khách hàng.

TẠI SAO BẠN CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ???

-         Đảm bảo giá rẻ sản phẩm bán trực tiếp từ nhà sản xuất tại xưởng.

-         Đầy đủ các mặt hàng cưới hỏi từ A đến Z với mỗi loại đều có mẫu mã phong phú và đa dạng, độ bền cao giúp khách hàng thuận tiện trong mua sắm, chọn lựa mà không phải bỏ nhiều công sức tìm kiếm những sản phẩm dù là nhỏ nhất.

-         Có không gian rộng trưng bày đầy đủ và đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn thực tế.

-         Sản phẩm thiết kế sẽ đảm bảo sản phẩm bền, đẹp, độc đáo với mẫu mã phong phú và đa dạng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

-         Hỗ trợ tối đa với những khách hàng mới vào nghề về các kinh nghiệm dựng rạp nhanh và thuận tiện nhất, sắm đúng hướng (để hàng bền, đẹp, không lỗi mốt và không phải đầu tư nhiều), cách bảo quản đồ, làm thế nào để thu hút khách, cung các phục vụ, tư vấn nhu cầu thị hiếu người dân từng vùng,…

-         Thường xuyên cập nhật xu hướng và thiết kế thay đổi mẫu mã.

-         Có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng

-         Giao hàng miễn phí tận nơi.

-         Tư vấn phục vụ Qúy khách hàng nhiệt tình, chu đáo nhất.

-         Với uy tín 19 năm có thể tồn tại lâu dài trên thị trường sẽ đảm bảo cho bạn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu

Sự phát triển của khách hàng chính là sự phát triển của chúng tôi và chúng tôi đã ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ rất vinh dự khi được sát cánh mãi mãi với Qúy khách hàng trong sự nghiệp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bất cứ lúc nào khách hàng cần và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hãy gọi cho Chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần. Chúng tôi sẽ đón tiếp bạn với thái độ nhiệt tình nhất.

Với phương châm : “Khách hàng là thượng đế” , “Đắt hàng tôi trôi hàng bà”

Đến với Siêu thị cưới Văn Vượng khách hàng tuyệt đối tin tưởng, yên tâm về chất lượng và giá  cả.

SIÊU THỊ CƯỚI VĂN VƯỢNG

Xưởng sản xuất, trưng bày và giao dịch: cách thị trấn Thanh Hà – Hải Dương 3 km (không gian trưng bày, giao dịch liền kề 3 xưởng sản xuất: xưởng may, xưởng hàn, xưởng hoa vẽ để thuận tiện cho khách hàng tham quan, giao dịch)

Liên hệ trực tiếp: Mrs Năm: 0985.700.939

Email: sieuthicuoivanvuong@gmail.com
                       
                          Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Vì số lượng hình ảnh đưa lên có hạn nên chúng tôi chỉ đưa một số hình minh họa) 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 700 939
Mã số : 9684818
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn