Đặt Đồng Hồ Treo Tường In Logo Làm Quà Tặng, Quà Khuyến Mãi Cho Khách Hàng

45.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Tphcm

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN cung cấp đồng hồ treo tuồng in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ đẹp và rõ nét. Chúng tôi hiểu rằng, logo thương hiệu, những câu slogan được in chính là điều bạn muốn gửi gắm đến quý khách hàng thân yêu của bạn.  

Nên chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc in ấn, Chúng tôi sử dụng máy in công nghệ cao, cùng chất lượng mực in cao cấp nên khi in hình ảnh, chữ lên đồng hồ sẽ rất sắc nét, màu đẹp và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

 

In logo lên mặt số đồng hồ cũng là một cách quảng bá hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp cho công ty, giúp hình ảnh của công ty vươn xa ra thị trường bên ngoài nên nó được công ty rất chú trọng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LIMAC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng hồ treo tường in logo chất lượng tốt nhất. Chất lượng từ sản phẩm đến mực in. Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng chất liệu cao cấp và bền với thời gian như nhựa, gỗ hoặc pha lễ theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi giao tay khách hàng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

CÔNG       TY       TNHH        LIMAC


Đ/C  : 162 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM

Email : phuongmy.kd@gmail.com

ĐT   : 091 3939 024 - 0938 39 1511 ( Ms.Phương)

 

FB: https://www.facebook.com/sxdonghotreotuong/



Bình luận

limac cty

Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ In Logo Trên Đồng Hồ Hãng Sản Xuất Đồng Hồ Tranh Đồng Hồ In In Đồng Hồ Đồng Hồ In Hình Tranh Đồng Hồ In Dh01 Sản Xuất Đồng Hồ Đồng Hồ Gỗ In Hình In Logo Đồng Hồ In Chữ Trên Đồng Hồ Đồng Hồ Áp Suất 4 In Sản Xuất Đồng Hồ Để Bàn Đồng Hồ Công Giáo Đồng Hồ Sản Xuất Thuỵ Sỹ Đồng Hồ In Watch Đồng Hồ In Logo Sản Phẩm Đồng Hồ Nhật Bản Đồng Hồ Công Tơ Mét Click

HẾT HẠN

0938 391 511
Mã số : 15542134
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn