Lê Đinh Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế thi công nội thất quán cà phê; Thiết kế thi công nội thất quán cà phê; Thiết kế thi công nội thất quán cà phê; Thiết kế thi công nội thất quán cà phê; Thiết kế thi công nội thất quán cà phê; Thiết kế thi công nội thất quán cà phê

Thi công quán cà phê !

+ Được chọn lựa, yêu cầu những bản thiết kế đẹp nhất,hiện đại nhất & phù hợp nhất.

+ Được đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật và thời gian tiến độ thi công.

+ Khách hàng được bảo hành với một chế độ bảo hành đảm bảo tin tưởng nhất.

+ Được sự phục vụ nhiệt thành của những (Kiến trúc sư, Họa sỹ, Thợ kỹ thuật) tài năng, lành nghề nhất.

+ Được tiếp cận với những công nghệ,sáng tạo hiện đại nhất,...

Nội Thất Lê Đinh chúng tôi mang tới gói dịch thiết kế nội thất quán cafe miễn phí và nhiều khuyến mại khi thi công nội thất cho quán. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất, trang trí và thi công nội thất cho các không gian cafe, cafe ăn nhanh,... Chúng tôi mang tới mỗi không gian là một phong cách độc đáo khác lạ. Tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng. Với các chất liệu nội thất quán cafe phong phú được đưa vào sử dụng các họa sỹ thiết kế, kiến trúc sư tại Nội Thất Lê Đinh cam kết mang tới gói dịch vụ thiết kế quán cà phê hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất cho quí khách hàng.

Khi thiết kế thi công quán cà phê ta cần quan tâm điều gì ?

Có rất nhiều phong cách thiết kế quán café khác nhau. Tuỳ theo sở thích, nhu cầu cũng như ý tưởng kinh doanh riêng của từng chủ đầu tư. Một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng hiện nay chính là phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng. Trong xu thế ngày nay, khách hàng luôn muốn tìm đến những quán cafe có thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy mà các quán café sân vườn ngày càng phát triển và được ưa chuộng. Với phong cách chủ đạo là các đường ngang dọc sắc nét được tạo ra từ các nan gỗ công nghiệp tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian. Kiểu bàn ghế đơn giản nhẹ nhàng tạo sự thanh thoát cho không gian sử dụng, một vài chi tiết trang trí với sự mộc mạc của gỗ, sự tinh tế, sắc nét của đá tự nhiên. Nội Thất Lê Đinh biến chuyển để tạo cho không gian quán cafe của bạn nét quyến rũ hay nét trẻ trung hiện đại nhằm thu hút và lôi cuốn khách hàng. Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ bước khởi đầu, lựa chọn phong cách quán, xây dựng tính cách riêng cho thương hiệu thông qua nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Nội Thất Lê Đinh là công ty thiết kế, thi công và cung cấp nội thất hàng đầu tại Tp. HCM . Tại Gia nguyễn , Sáng tạo là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.

Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh hiểu được việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới. Chúng tôi có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm. Sản phẩm do Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo giúp khẳng định dấu ấn riêng, xác lập hình ảnh thương hiệu và tính tiện dụng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, chúng tôi cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn.

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất quán cà phê:

- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.

 - Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư. 

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế.

- Duyệt thiết kế 3D.

- Duyệt hồ sơ thiết kế.

- Thi công, sản xuất.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868      Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                  DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn

 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax:08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http://noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất quán cà phê, thi công nội thất quán cà phê hiện đạ

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11707446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn