Lê Đinh Thi Công Nội Thất Quán Cafe

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cà phê theo mô hình hiện đại; Tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cà phê theo mô hình hiện đại; Tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cà phê theo mô hình hiện đại

Thiết kế nội thất quán cafe đẹp là điều mà Nội Thất Lê Đinh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Không chỉ độc đáo, sang trọng, thiết kế quán cafe của Nội Thất Lê Đinh còn hợp phong thủy, mang lại nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư. Thiết kế nội thất quán cafe là một trong những bước quyết định thành công khi bạn quyết tâm khởi nghiệp kinh doanh quán cafe. Không gian đẹp của quán không những thể hiện cái "hồn" của quán mà còn là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng thực khách khi lần đầu đặt chân đến và mong muốn đến lần thứ hai. Thậm chí nó còn góp phần tạo nên thương hiệu của quán về sau này.

 

 

Đến quán cà phê không chỉ đơn giản là thưởng thức những giọt cà phê thơm ngon, mà còn là nơi để thư giãn, cảm nhận những hương vị riêng của cuộc sống. Khách hàng là "thượng đế" và cũng đồng nghĩa với "thượng đế" phải thấy tự tin và thoải mái. Bạn cần phải làm cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào quán cafe của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với quán của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng, sang trọng nhưng phải lịch lãm, cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Từ "thân quen" luôn giúp khách hàng có cảm giác yên bình; thư thái và đó là cách mà khách hàng sẽ gắn bó với quán của bạn một cách lâu dài nhất. Một không gian nội thất quán cafe tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách – ấm cúng – tiện dụng.

 

 

Nhưng, dù bạn muốn thiết kế quán cafe của mình theo phong cách nào đi chăng nữa cũng cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

+ Hài hòa, đồng bộ: Trong ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe của bạn phải tính toán hài hòa tất cả các thành phần từ trang trí trần nhà, không gian, các vật dụng trang trí,… Tất cả những yếu tố ấy phải ăn nhập, thể hiện thống nhất được phong cách quán cafe mà chủ quán đã lên ý tưởng.

+ Linh hoạt: Thiết kế nội thất không nên quá kiên cố, điều đó sẽ rất khó để thay đổi nếu như bạn có ý tưởng mới để thay đổi phong cách của quán.

+ Phù hợp: Phù hợp đối tượng khách hàng, văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc cũng là một trong những nguyên tắc quyết định được sự thành công của khâu trang trí nội thất cho quán cafe. Mỗi kiểu quán cafe lại có những cách trang trí khác nhau phù hợp đa dạng đối tượng: Sinh viên, công sở, người già,…

Như vậy, trên thị trường có nhiều mô hình quán cafe khác nhau tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như phong cách của từng chủ quán mà quí khách hàng có thể lựa chọn các mô hình quán cafe khác nhau như: Mô hình quán cafe sách, cafe sân vườn, cafe ca nhạc, cafe phim 3D,... Nếu bạn muốn thiết kế nội thất quán cafe đẹp và mang phong cách riêng, độc đáo và được mọi khách hàng biết đến thì hãy tìm đến với Nội Thất Lê Đinh . Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt, phục vụ tận tâm cùng với giá thành công trình sản phẩn hợp lý nhất, góp phần làm đẹp không gian sống của tất cả mọi người. Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh kính chúc quí khách hàng của Nội Thất  Đinh luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt!

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn

 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax: 08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http://noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Tư vấn, thiết kế, thi công nội thất quán cà phê theo mô hình hiện đại

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11796389
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn