Thiết Kế Thi Công Nội Thất Showroom Hiện Đại/ Tư Vấn Nội Thất Showroom

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom, Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom

 

          "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" không chỉ đơn gian là việc tìm vị trí để bố trí các sản phẩm để bán. Mà thiết kế, thi công nội thất showroom ở đây chính là việc thiết kế, thi công không gian nội thất bên trong showroom sao cho khi khách hàng nhìn vào không gian của quí khách là khách hàng đã cảm nhận, cũng như đã hiểu được công việc kinh doanh của quí khách. Chính vì vậy khi "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" có nhiều yếu tố chúng ta cần quan tâm như: Không gian, diện tích; mẫu mã, kiểu dáng; màu sắc cũng như chất liệu để thiết kế, thi công cho không gín nội thất bên trong showroom. 

 

     Thiết kế/ thi công/ trang trí nội thất showroom sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh, vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

 Quý khách dự định mở showroom để kinh doanh? 

 

 + Làm thế nào để showroom của bạn cạnh tranh với các showroom khác?

 

 + Làm thế nào để bạn thu hút được khách hàng đến cửa hàng bạn thường xuyên và ngày càng nhiều người biết đến?

 

 + Quý khách không biết mức đầu tư thiết kế nội thất của một showroom khoảng bao nhiêu?

 

 + Và điều đặc biệt là Quý khách không biết bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế showroom của mình như thế nào?

 

       Ý đồ thiết kế nội thất showroom cần có được ấn tượng và cảm giác thoải mái để lại dấu ấn đặc trưng tốt cho khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng thiết kế nội thất và lựa chọn màu sắc để ứng dụng vào nội thất showroom của Quý khách, ngoài ra là các họa tiết trang trí, logo cửa hàng,… Chọn cho được một cách bài trí hợp lý nhất, khách hàng có thể tiếp cận nhanh nhất đến các đặc trựng nổi bật của sản phẩm, để đạt điều này bạn quan tâm đến các vấn đề: khu vực bày mẫu sản phẩm, khu vực giới thiệu, khu vực dùng thử sản phẩm,…

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com   

          lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

 

       Theo đó, khi thiết kế, thi công nội thất bên trong showroom chúng ta cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy vì đó cũng là yếu tố quan trong để giúp cho công việc kinh doanh của quí khách được thuận lợi hơn. Showroom là nơi các doanh nghiệp trưng bày, quảng bá sản phẩm của họ đến khách hàng, giúp khách hàng chiêm ngưỡng, trải nghiệm và từ đó phát sinh nhu cầu mua sắm sản phẩm đó. Vì vậy thiết kế màu sắc showroom thế nào cho bắt mắt là điều rất quan trọng cần được đặc biệt chú ý vì nó sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và việc kinh doanh của Quý khách thuận lợi, hưng vượng?

 

      Công ty Lê Đinh nhận "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" trưng bày đẹp tại tp.hcm. Chúng tôi thiết kế nội thất Showroom không chỉ phác họa kệ trưng bày, tủ trưng bày, quầy trưng bày,…được đặt để ở đâu, vị trí nào rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội thất Showroom gồm:

 

    +  Từ một mặt bằng trống Nội Thất Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem kệ trưng bày, tủ trưng bày, quầy trưng bày, thiết kế mẫu mã như thế nào, kích thước ra sao,..

 

    + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một Showroom bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh Showroom của mình ra sao, các Tủ, Quầy, Kệ trưng bày showroom sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa ra vào, bồn rửa tay đặt ở vị trí nào,… Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhiều nội thất Showroom, gian hàng,... chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng.

 

    + Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế.

 

    Một vài điểm chú ý khi thiết kế nội thất showroom như sau:

- Thiết kế Showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động. 


- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng. 


- Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. 


- Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt. 


- Thiết kế gam màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự riêng biệt.


- Thiết kế nên sử dụng các vật liệu gỗ, kính. 


- Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung. 

 
  Các điều cần tránh khi thiết kế nội thất showroom như sau: 

 
- Thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày hàng hóa, sản phẩm tạo cảm giác cho khách.

hàng vào nhà kho chứ không phải showroom. 


- Thiết kế showroom dùng nhiều vật liệu dể cháy.

 


 

         Thẩm mỹ (đẹp) là một yếu tố không thể thiếu trong việc thiết kế, thi công nội thất showroom. Chính vì vậy khi thiết kế, thi công nội thất showroom phải làm sao cho khách hàng thật sự ấn tượng với không gian nội thất showroom của bạn. Ngoài ra việc bố trí nội thất showroom một cách hài hòa sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến tham quan showroom của bạn hơn. Nó là điều kiện giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn.

 

       Các bước thiết kế thi công nội thất showroom:

+ Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: Thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.

 

+ Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: Bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư, cũng như đối với khách hàng.

 

+ Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội Thất Lê Đinh cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình nội thất showroom trên mặt bằng 2D. 

 

+ Duyệt thiết kế 3D: Kiến trúc sư thiết kế mô phỏng showroom, cửa hàng, shop thật của bạn trên bản vẽ 3D. 

 

+ Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình thiết kế, phác thảo và chi tiết Nội Thất Lê Đinh sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội, ngoại thất.

 

+ Thi công, sản xuất: Bước cuối cùng để có 1 showroom như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết Nội Thất Lê Đinh chúng tôi sẽ trực tiếp thi công cho quí khách hàng.

 

 

          Trong thực tế một Showroom có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà Quý khách nên chọn một công ty "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" chuyên nghiệp, kinh nghiệm để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.


             Nếu xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt và trưng bày cho khách hàng thấy những sản phẩm họ cần, showroom bán hàng, trưng bày sẽ mang lại cho Quý khách không những là lợi nhuận mà còn những giá trị hơn cả bạn mong đợi. Cũng có thể nói việc thiết kế showroom tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, phong cách, mong muốn của chủ showroom, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ showroom.

       Mục tiêu của việc thiết kế nội thất showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình. Tạo một Showroom đẳng cấp thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô của doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có  một showroom đẹp mắt, ấn tượng, tính khác biệt độc đáo phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết. 


     Nội thất Lê Đinh với đội ngũ kỹ thuật, kiến trúc sư, design chuyên nghiêp kết hợp họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ "Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom" của bạn phù hợp với mức đầu tư mà giá trị thì không thua kém.

         Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua  trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự  khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom, Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom Thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại/ tư vấn nội thất showroom

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11934361
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn