Cần Tư Vấn Thiết Kế Văn Phòng Giá Chuẩn

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0945 331 589

Email:  lehoa@noithatledinh.vn        

             kinhdoanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

 

        Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

 

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

 

+ Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

 

+ Nhà phố: Bàn ghế sofe, tủ bar, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar gia đình,…

 

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

 

+ Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

 

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

 

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

 

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 

 Bao gồm

    + Khảo sát hiện trạng, tư vấn, thiết kế: bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai.


    + Triển khai trang trí nội thất bao gồm phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, hệ thống điện, mạng, ánh sáng v.v...) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy, kệ, tủ, giường...), được thiết kế, thi công theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 

 

     Sắp xếp Phong thủy không thể thiếu trong trong việc bố trí và trang trí nội thất, Lê Đinh dựa vào hiện trạng kết hợp với màu sắc, tuổi, không gian, hướng ...để bố trí các vật dụng và trang trí nhằm đạt được sự hài hòa tốt nhất.

 

      Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những "sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Trang Trí Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ Quý khách.

                            "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

 

thiết kế trang trí nội thất văn phòng , bàn ghế tủ quầy kệ văn phòng , bàn ghế nhân viên , quan-cafe-tra-sua, Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh , Nội Thất Lê Đinh, Nội Thất Lê Đinh , Bàn ghế quán cafe ,Thiết kế showroom, Tủ trưng bày showroom, Nội Thất Lê Đinh,quán cafe, thiết kế nội thất quán cafe, bàn ghế quán cafe, Thiết kế thi công nội thất văn phòng , Thiết kế Tủ hồ sơ, Tủ phòng nhân viên,  Tủ cá nhân  , Tủ di động , Tủ hồ sơ văn phòng, Tủ phòng giám đốc, trưởng phòng, Tủ phòng họp,Văn phòng , Nội thất văn phòng , không gian phòng họp, Bàn họp, Bàn họp MDF cao cấp , Bàn họp MFC malaysia, bàn họp văn phòng , Nội Thất Lê Đinh, Nội Thất Lê Đinh , quầy lễ tân văn phòng , Khu lễ tân văn phòng, thiết kế và thi công , thi công thiết kế vách ngăn văn phòng

 

 

         Để tạo ra được một nơi làm việc hiệu quả và thư giãn hợp lý, công ty cần phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng về phân bổ không gian làm việc trong điều kiện có thể để tạo ra một văn phòng tối ưu nhất, phù hợp nhất. Lê Đinh  tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; lực lượng công nhân kỹ thuật kinh nghiệm, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng.  Khách hàng cần có văn phòng mới, một điện mạo mới, cần có một đơn vị tư vấn thiết kế thi công văn phòng, chúng tôi hân hạnh được phục. Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Các sản phẩm phải được cung cấp và lắp đặt yêu cầu phải có mức giá cạnh tranh nhưng không phải vậy mà thay đổi chất lượng . Lê Đinh  luôn đặt ý tưởng của khách hàng làm yêu cầu chủ đạo trong thiết kế. Vì vậy, trước khi thiết kế, Nội thất Lê Đinh luôn luôn trao đổi với khách hang một cách cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với phong cách hiện đại, phù hợp nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

 

       Thiết kế NỘI THẤT VĂN PHÒNG không phải là cách trang trí hay chỉ là cách mua các vật dụng về rồi đặt vào. Mà thiết kế nội thất VĂN PHÒNG liên quan đến quá trình sự sáng tạo trong không gian công năng và yếu tố thẩm mỹ của nơi làm việc tại văn phòng, các cửa hiệu, nhà thuốc, gian hang, showroomkhông gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, nơi giải trí… Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại Hội chợ triển lãm.  Quá trình sáng tạo và mườn tượng không gian chức năng, màu sắc, ánh sáng là ý tưởng chủ đạo của nhà thiết kế. Đi vào cốt lõi hơn là yếu tố kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.


          Một nhà thiết kế nội thất VĂN PHÒNG giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến sự thoải mái, phát huy khả năng sáng tạo của người làm việc trong không gian đó. Việc nâng cao ứng dụng màu sắc, cách trang trí và vật dụng nội thất, thẩm thấu ánh sáng… có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay về không gian và môi trường làm việc của văn phòng. Các văn phòng khô khan sẽ trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có cách thiết kế, trang trí lấy cảm hứng từ ý tưởng của chính những người thụ hưởng và làm việc trong không gian ấy sẽ nâng cao giá trị doanh nghiệp và đồng thời thúc năng lực của nhân viên cao hơn, nhiều hơn. Cũng có thể nói việc thiết kế showroom tốt sẽ cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp, nhà thiết kế qua đó đã thể hiện được đẳng cấp, tham vọng của chủ nhân, thị hiếu của khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho chính chủ nhân. 

 

        Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, thi công trọn gói nội thất văn phòng, Lê Đinh nhận thi công, trang trí nội thất văn phòng bao gồm: 

 

    + Sữa chữa mặt bàn cơ bản: thi công, sữa chữa lại trần và sàn văn phòng, sơn lại văn phòng,..

 


 

    + Tư vấn, thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng, bàn Chủ Tịch, Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, tủ hồ sơ văn phòng, kệ hồ sơ văn phòng/ Bàn làmviệc giám đốc, tủ hồ sơ chung, tủ treo và tủ di động cá nhân của nhân viên. 


 

    + Thi công cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc; trang trí lắp đặt màn cửa, thảm sàn,.. 


 

     + Thi công quầy lễ tân, trang trí khu vực lễ tân; thi công bảng hiệu công ty,.. 


 

      + Thi công hệ thống điện, mạng internet, điện thoại,..

 

    >>>> Những điều cần thiết khi thi công, bố trí nội thất văn phòng:

 

Bàn làm việc giám đốc, trưởng phòng: không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh tạp âm bên ngoài và người ngoài nhìn vào, làm như vậy để ngăn những điều không tốt ảnh hưởng đến người điều hành. Sau lưng  phải có “chỗ dựa” như bức tường, hay tủ hồ sơ. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.

 

+ Trong trường hợp gian phòng làm việc có cửa sổ, thì cửa sổ không được đối diện với những biểu tượng không lành theo quan điểm của phong thủy, như cột điện, góc nhọn… Tốt nhất là nhìn qua cửa sổ thấy khoảng rộng bao la, vườn cây xanh tốt, cảnh núi non xanh biếc…

 

  + Những không gian làm việc được thiết kế uyển chuyển. Chính lối thiết kế này giúp cho việc quản lý trở nên linh động và đạt hiệu quả cao. Một lợi điểm nữa là thiết kế này còn giúp công việc quản lý không rơi vào tình trạng bất cập, cho dù tương lai văn phòng có thay đổi theo hướng mở rộng hay thu hẹp. Những kiểu bàn ghế, tủ kệ dạng lắp ghép, có thể mở rộng hay thu gọn là cơ sở của lối thiết kế này.

 

  + Những thiết kế mang tính chất mới đều nhằm vào mục tiêu lạc quan về khả năng sử dụng không gian và tiết kiệm chi phí. Để đạt đến khả năng tiết kiệm cao, thiết kế phải chú trọng đến từng vật dụng. Từ đó, người ta đang hướng đến những ý tưởng thiết kế mở, thiết kế tối giản và cả những thiết kế mô hình văn phòng di động hay văn phòng có thể đóng gọn trong những chiếc hộp.

 

  

 

      Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất văn phòng, trang trí nội thất văn phòng như:

 

+ Công ty Tầm Nhìn Sự Nghiệp,

+ Công ty cổ phần Phương Đông Việt,

+ Công ty Bách Quang,

+ Công ty Phúc An,

+ Công ty Thảo Tiến,

+ Trung tâm giới thiệu việc làm Quận Gò vấp,…

 

……Và các văn phòng/ công ty nước ngoài tại Việt Nam như :

+ Công ty CP Kabi Bidiphar,

+ Công ty Hàn Quốc Hanjin,

+ Trường Quốc tế Đức,

+ Trường ĐH Việt Đức,

 

.....sẽ mang lại cho Quý khách những bản vẽ đúng ý, phù hợp và thi công chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất.

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

Bình luận

Thi công thiết kế nội thất

Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng,Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 10534903
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn