Thiết Kế Phòng Họp, Nội Thất Phòng Họp, Tiện Nghi, Sang Trọng.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.

Phòng họp với chức năng rất riêng hiện nay đang rất được chú trọng cả về không gian lẫn đồ nội thất trang trí bên trong. Không chỉ là lựa chọn phù hợp về thiết kế mà còn là sự lựa chọn tinh tế về chất liệu đồ nội thất, cách bài trí đồ vật trang trí nội thất bên trong. Với một doanh nghiệp lớn thông thường phòng họp cũng có diện tích lớn hơn. Nếu diện tích các văn phòng để làm việc có thể cơi nới thì một trong những căn phòng cần cơi nới đó chính là phòng họp. Nhiều công ty hiện nay rất chú trọng không gian này, bởi đây chắc chắn là nơi sẽ ra nhiều quyết định cũng như kế hoạch cho toàn bộ sự phát triển của công ty.


Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.

Với kiểu dáng hiện đại,  phía dưới thoáng mát, hai bên chỉ xếp một hàng ghế xung quanh giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển cũng như có vị trí ngồi thích hợp, tiện nghi. Một trong những điểm nhấn của phòng họp này chính là thiết kế đèn trần vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng vừa tạo nên vẻ đẹp hiện đại. 

Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.

Khu vực đặt bàn họp và ghế được tách biệt với không gian khác bằng một chiếc thảm, phía dưới và bên tường làm bằng vật liệu gỗ đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Việc ngăn tách với các không gian khác bằng thảm trải giúp người làm việc trong buổi họp tập trung hơn, làm việc hiệu quả hơn.

Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.

Măc dù với mỗi điều kiện diện tích khác nhau của mỗi công ty mà các nhà thiết kế nội thất có thể có những cách bài trí khác nhau. Tuy nhiên, việc đầu tư trang thiết bị cũng như nội thất đẹp, hiện đại, thông minh cho phòng họp hiện nay được đánh giá là nước đi đúng đắn cho mỗi doanh nghiệp đã, đang và sẽ phát triển công ty một cách lâu dài.

Thiết kế phòng họp, nội thất phòng họp, tiện nghi, sang trọng.

Để làm được những điều trên, bạn nên chọn cho mình một công ty thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm , đội ngũ nhân viên kĩ thuật và thiết kế có tay nghề cao. Hãy để chùng tôi - CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH, “ hoàn thiện cho nét đẹp hoàn mỹ” mang đến  nội thất phòng họp đơn giản tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng.

Lê Đinh rất hân hạnh được phục vụ quý công ty.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ: 0945 531 589 (Thảo) 

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh6@ledinh.vn

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 14927745
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn