Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave Ast-10T

8,6 triệu

Số 9 Lê Quang Đạo - Phú Đô -Nam Từ Liêm - Hà Nội





Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T Nếu không có kết xuất loa siêu trầm, không khí nghe của toàn bộ xe sẽ yếu đi rất nhiều, vì vậy kỹ thuật viên sửa đổi của Awave Audio đã bổ sung một lốp dự phòng Awave AST-10T cho xe hơi, loại loa sub này có mức tiêu thụ điện năng thấp, nhỏ kích thước vừa phải, bạn có thể lắp vào giữa bánh dự phòng và sẽ không tốn thêm dung lượng lưu trữ. Nhưng hiệu ứng âm nhạc mà nó mang lại không hề thua kém các loại loa siêu trầm phổ thông hiện nay. Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (2) Khi bạn muốn tăng trải nghiệm âm trầm trong xe nhưng không muốn hy sinh không gian chở hàng, loa siêu trầm lốp dự phòng có thể làm nên điều kỳ diệu.

Thông số kỹ thuật Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T

  • Công suất 200W
  • Độ nhạy >95dB
  • <0,5% tổng độ méo sóng hài
  • Dải tần 25Hz-200Hz
  • Độ nhạy đầu vào cấp cao 280mV-10,8V
  • Độ nhạy đầu vào mức thấp 140mV-5.4V
  • Bộ lọc thông thấp 50-200Hz
  • Tăng âm trầm từ 0 đến +12dB
  • Bộ lọc thông cao 25Hz
  • Đánh giá cầu chì 25A
Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (3) Lốp dự phòng, hộp nguyên bản và hệ thống âm trầm chuyên nghiệp trên thị trường đều là để bổ sung cho tần số thấp của hệ thống, nhưng loa siêu trầm chủ động kiểu hành lý sau đây của Awave là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong ngành, và trọng tâm là được sinh ra cho ô tô Để cốp xe. Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (1) Nó chỉ đơn giản là một trong những loại phụ mạnh nhất cùng loại, cung cấp âm trầm sâu, bổ sung vào sự cân bằng mà bạn cần để có được sự hài lòng cuối cùng. VietnamGarage.vn đã hợp tác với một trong những nhà sản xuất âm thanh xe hơi hàng đầu thế giới Awave để cung cấp loa trầm siêu trầm hỗ trợ hốc lốp dự phòng đa năng chất lượng cao cho việc lắp đặt kín đáo nhất. Được lắp đặt đúng cách, loa trầm phụ này sẽ cung cấp một cài đặt ẩn hoàn toàn đồng thời mang lại hiệu suất cao cấp. Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (4) Loa siêu trầm Awave AST-10T đạt giải chất lượng của hiệp hội âm thanh Châu Âu EMMA Z4141586090339 646a39d0927a7d4553d5800ab6ecc969 Bộ khuếch đại amply tích hợp của hệ thống loa siêu trầm Awave AST-10T được tối ưu hóa để hoạt động như một hệ thống với loa trầm. Thiết kế Class D của nó chạy mát hơn và hút ít dòng điện hơn từ hệ thống điện trên xe của bạn, khiến nó trở thành giải pháp loa siêu trầm ẩn hoàn hảo. Loa siêu trầm lốp dự phòng Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T Vỏ bọc và bộ khuếch đại tích hợp. -in Bộ khuếch đại RMS 200W Class D Bộ khuếch đại tích hợp của hệ thống Loa Siêu Trầm Lốp sơ cua Awave AST-10T được tối ưu hóa để hoạt động như một hệ thống với loa trầm. Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (6) Thiết kế Class D của nó chạy mát hơn và hút ít dòng điện hơn từ hệ thống điện trên xe của bạn, khiến nó trở thành giải pháp loa siêu trầm ẩn hoàn hảo. Điều khiển từ xa có dây với điều khiển giao diện người dùng   Điều khiển chính điều chỉnh mức âm lượng ngay từ ghế lái. Công tắc pha thay đổi pha đầu vào thành đảo ngược hoặc không đảo. 2023 04 03 153944

Ưu điểm của loa siêu trầm để lốp dự phòng

Những mẫu loa sub ô tô được lắp đặt trong lốp dự phòng thường rất gọn gàng và thẩm mỹ (Điều này đôi khi có thể hữu ích cho việc khắc phục sự cố.) Điều khiển tần số chéo điều chỉnh tần số phân tần đến bất kỳ điểm nào trong khoảng từ 50Hz đến 250Hz. Việc lắp đặt loa siêu trầm để lắp đặt kín đáo, nhưng điều này sẽ không phù hợp với mọi loại xe. Cần có bánh xe dự phòng tối thiểu 15 “và đôi khi hướng của bánh xe dự phòng của bạn có thể ảnh hưởng đến việc lắp đặt. Và đây là điều mà chúng tôi đã biết. Điều này đã dẫn đến một cuộc tìm kiếm hoàn hảo để tìm ra loa siêu trầm dành cho lốp dự phòng tốt nhất. Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T, được trang bị chỉ cho các ứng dụng lốp dự phòng. Nó chỉ đơn giản là một trong những loại phụ mạnh nhất của loại này, cung cấp âm trầm sâu, tăng thêm sự cân bằng mà bạn cần để đạt được sự hài lòng cuối cùng. Âm nhạc của bạn phải mất đi decibel mà bạn thậm chí có thể không nghĩ là có thể! Tìm hiểu thêm về nó và các loa siêu trầm lốp dự phòng khác cho chính mình, chỉ cần tiếp tục đọc. 2023 04 03 154033

Nón loa trầm bằng sợi thủy tinh với cao su bao quanh

Hình nón loa trầm 10 “(279mm) được thiết kế để mang lại âm trầm sâu và chặt chẽ, nhanh chóng với độ méo tiếng thấp và các dị thường không mong muốn ở bậc thứ hai và thứ ba.Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T

Loa Sub Lop So Cua Awave Ast 10t (5)

Bộ khuếch đại tích hợp của hệ thống loa siêu trầm được tối ưu hóa để hoạt động như một hệ thống với loa trầm. Thiết kế Class D của nó chạy mát hơn và hút ít dòng điện hơn từ hệ thống điện trên xe của bạn, khiến nó trở thành giải pháp loa siêu trầm ẩn hoàn hảo.

Mô tả Sản phẩm Loa Siêu Trầm Lốp Dự Phòng Awave AST-10T

Loa Siêu Trầm Lốp sơ cua Awave AST-10T thiết kế gọn gàng trong hốc lốp dự phòng

Loa Siêu Trầm Awave AST-10T mới mang lại hiệu suất trình diễn & tỏa sáng mà không làm chật chội hành khách của bạn hoặc hy sinh khu vực hàng hóa. Hệ thống loa siêu trầm được hỗ trợ tất cả trong một này phù hợp với trung tâm của lốp dự phòng của bạn để lắp đặt siêu dễ dàng và giải pháp âm thanh ngoài tầm nhìn.

Loa Siêu Trầm Awave AST-10T tích hợp cung cấp RMS 200W và được thiết kế để hoạt động với loa siêu trầm BassPro Hub và vỏ bọc như một hệ thống. Hình nón loa trầm làm bằng sợi thủy tinh nhẹ 11 “(279mm) với vòm cao su mang lại sức mạnh và cú đấm đặc trưng của âm trầm Awave.

Ngoài ra, với tính năng bảo vệ quá nhiệt (OTP) và bảo vệ quá dòng (OCP), bạn có thể tin tưởng vào độ tin cậy ở mức âm lượng cao nhất. Điều khiển từ xa đi kèm cho phép điều chỉnh điểm phân tần, độ lợi, pha — và tăng âm trầm lên 12dB khi bạn đang có tâm trạng và đang di chuyển. Cho dù bạn đang bay hay thi đấu.






Bình luận

HẾT HẠN

0921 159 555
Mã số : 17154996
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn