Bộ Sưu Tập Độ Pô Xe Kia K3 2016 , Độ Pô Ô Tô Kia K3 , Độ Pô Nổ Xe Kia K3 2016

6,5 triệu

501 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam


ĐỘ PÔ XE KIA K3 TẠI TPHCM

Mười Hùng Auto một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực độ pô Kia K3

tphcm. Độ pô được chia làm hai loại là độ trang trí và độ On/Off. Dưới bàn tay lành nghề của những người thợ hơn 10 năm kinh nghiệm về độ pô, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến vẻ ngoài uy lực, đầy mạnh mẽ, gây ấn tượng cho chiếc xe khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với chế độ bảo hành, hậu đãi chu đáo, hy vọng sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất từ quý khách.

Độ pô KIA K3 tại tphcm theo kiểu độ trang trí chức năng chính của loại pô độ này là mang lại vẻ thẩm mỹ cho phần đuôi xe. Đơn giản trong việc lắp đặt gồm các công đoạn như: Chọn mẫu pô, khoét cản, hàn cặp đuôi pô. Quy trình khoét cản đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như chuyên nghiệp, vì đây là công đoạn khó nhất yêu cầu sự khéo léo. Các mẫu đuôi pô đa dạng tại công ty chúng tôi  được nhập nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Mỹ, Úc, và nhiều mẫu bầu pô tạo ra rất nhiều âm thanh sống động từ Đài Loan, hứa hẹn mang lại thành phẩm hoàn hảo nhất.

Độ pô KIA K3 tại tphcm theo kiểu độ On/Off tạo nên chiếc xế hộp chạy với âm thanh pô giòn, lại ấm tai, tạo sự thân thiện với những người xung quanh. Sau khi quý khách lựa chọn được mẫu pô vừa ý, nhân viên kỹ thuật sẽ khoét cản, công đoạn này rất khó yêu cầu sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong tay nghề. Tiếp theo là khâu uốn ống pô và cuối cùng là tạo công tắc on/off. Công tắc này rất tiện lợi trong việc thay đổi tiếng pô, nhấn on sẽ có âm thanh pô độ, để tiếng pô zin nguyên bản chỉ cần nhấn nút off.

Độ pô Kia K3  như một màn lột xác biến đổi độ sang chảnh của dòng xe này. Chất liệu Inox cao cấp, siêu bền, không rỉ sắt, với chế độ bảo hành lâu dài hứa hẹn mang đến cho quý khách một dịch vụ hài lòng trên hết.

Để biết thông tin chi tiết ĐỘ PÔ XE KIA K3 CHUYÊN NGHIỆP liên hệ:

ĐT: 0908.886.777 Mr.Mạnh


Bình luận

HẾT HẠN

0965 966 999
Mã số : 13700172
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn