Độ Pô Xe Kia Cerato 2016 Mẫu Pô Akrapovic, Mẫu Mới Nhất 2016

6,8 triệu

501 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic

Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic đang trở nên sôi động và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với 2 cách độ riêng biệt là độ trang trí và độ On/Off, quý khách hàng sẽ chọn ra kiểu độ mình yêu thích để độ cho xế yêu. Với các mẫu đuôi pô và bầu pô rất đa dạng, được nhập trực tiếp 100% từ nước ngoài, chất lượng cao, giúp tạo ra những âm thanh phong phú. Các sản phẩm này được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao nên rất đảm bảo khi sử dụng. Mười Hùng Auto- đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực độ pô sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất có thể.

- Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic theo cách độ trang trí được mọi người đánh giá và xem như một hình thức trang trí cho xe thêm nét thẩm mỹ. Khâu độ pô trang trí được tiến hành qua 3 công đoạn chính là chọn đuôi pô, khoét cản và cuối cùng là hàn đuôi pô. Các nhân viên của công ty chúng tôi luôn nhiệt tình trong công tác tư vấn để quý khách có thể chọn cho mình mẫu đuôi pô lí tưởng nhất trước khi độ.

- Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic cách độ On/Off không đơn giản như độ trang trí. Qúy khách hàng được trực tiếp chọn đuôi pô, chọn bầu pô. Tất cả mọi công đoạn như khoét cản, uốn ống pô, hàn van pô, hàn van chia ống xã và tạo công tắc đóng mở van đều được thực hiện trên một dây chuyền khép kín, ăn khớp với nhau để có thể tạo ra được sản phẩm hoàn chỉnh như khách hàng mong đợi.


- Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic giúp nâng cấp chiếc xe của quý khách theo hướng vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Qúy khách sẽ được trải nghiệm một phong cách mới mẻ và đẳng cấp hơn, mang một nét mới đến với chiếc Kia Cerato.


Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic Tại Tphcm

Chúng tôi có Dịch vụ Thi công, lắp đặt tại nhà, tại cơ quan

Cty, nhà riêng…Theo nhu cầu của Qúy khách, không ngại đi xa.

****** Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động tận tâm và chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đem đến sự thỏa mãn cao nhất cho quý khách hàng và Qúy đối tác về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ

Để biết thông tin chi tiết Độ pô Xe Kia CERATO 2016 Mẫu pô Akrapovic liên hệ:

ĐT: 0908.886.777 Mr.Mạnh



Bình luận

HẾT HẠN

0965 966 999
Mã số : 13763932
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn