Xe Máy Điện D750 Terra Motor

14,5 triệu

466, Nguyễn Duy Trinh, Quận 2


Khi nhắc đến xe điện bạn sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường như honda, Yamaha hay Asama,… Hôm nay, Dailyxedien.vn xin giới thiệu đến các bạn mẫu xe máy điện Terra Motors D750 thương hiệu số một Nhật Bản. Cùng tìm hiểu từng chi tiết của dòng xe mới nhất này nhé!

Thiết kế với nhiều điểm nhấn độc đáo

Xe máy điện Terra Motor được thiết kế với kiểu dáng khá lạ mắt, điểm nhấn độc đáo nhất chính là bộ mặt trước xe gọn gàng, thiết kế lòng mặt đèn pha vừa phát huy hết tác dụng chiếu sáng của đèn pha vừa góp phần làm đẹp cho vẽ ngoài của xe. Toàn bộ khung xe được sản xuất bằng hợp kim thép cao cấp cùng công nghệ sơn tĩnh điện mượt mà bền màu theo thời gian. Tất cả đã góp phần làm nên một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Hệ thống đèn led tiết kiệm năng lượng

Với xu hướng hiện đại ngày nay, hầu như tất cả các mẫu xe máy điện đều sử dụng đèn LED làm hệ thống chiếu sáng cho xe và Terra Motors D750 cũng không ngoại lệ. từ chiếc đèn pha LED có chùm sáng rộng ánh sáng rõ nét đến các chi tiết xi nhan hay đèn hậu đều được thiết kế trang bị bừng đèn LED để người điều khiển có thể chủ động linh hoạt trong mọi tình huống khi di chuyển trên đường.


Terra Motors D750 sở hữu nhiều tính năng an toàn tuyệt đối

Khi nhắc đến tiêu chí an toàn của xe máy điện Terra Motors D750 thì không thể không nhắc đến hệ thống bánh trước và sau của xe. Bánh xe được cấu tạo từ bộ khung vành đúc và lốp không săm ma sát tốt, đặc biệt hệ thống thắng đĩa được trang bị giữa tâm của bánh trước xe để giúp người điều khiển luôn làm chủ được tốc độ trong mọi nẻo đường.

Để giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình vận hành, xe máy điện Terra Motors D750 được thiết kế với mặt đồng hồ led thông minh giúp hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết nhất như vận tốc, tín hiệu đèn và mức năng lượng còn lại trong bình để chúng ta luôn chủ động khi lái xe.


Xe máy điện Terra Motors D750 còn được trang bị bộ giảm xóc trước sau để xe có thể đạt được tải trọng hơn 180kg, thoải mái chở tối đa 2 người trưởng thành và nhiều vật dụng cá nhân khác mà xe vẫn luôn giữ được thăng bằng và mang đến cảm giác thoải mái nhất khi đi trên đoạn đường gồ ghề.



Sàn để chân tiện dụng

Sàn để chân của xe máy điện Terra Motors D750 được thiết kế với khoảng cách phù hợp tư thế ngồi của người Châu Á. Đặc biệt, bề mặt sàn để chân luôn được được thiết kế gồ ghề nhất có thể để hạn chế các tình huống trơn trượt mà người dùng hay gặp phải ở các mẫu xe máy điện khác.


Yên xe liền khối, kết cấu đuôi xe sang trọng

Xe máy điện Terra Motors C750 sở hữu bề mặt yên liền khối cấu tạo từ chất liệu cao su nhân tạo êm ái, độ dốc yên vừa phải để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi cho dù đoạn đường di chuyển rất xa. Đặc biệt, diện tích phần cốp dưới yên xe rất rộng không hề thua kém phần cốp của bất kỳ một chiếc xe máy Air Black nào.


Cốp xe khá rộng


Động cơ với công nghệ Nhật Bản

Xe máy điện Terra Motors D750 được trang bị hệ thống động cơ thương hiệu Nhật Bản với công suất 500W 3 pha một chiều không chổi than cùng bộ 4 bình ắc quy 48V-20Ah tích hợp dưới sàn để chân. Với hệ thống động cơ này đã giúp xe máy điện Terra Motors D750 có thể di chuyển vận tốc tối đa lên đến 45km/h cùng một quãng đường di được hơn 60km. Động cơ của xe máy điện Terra Motors D750 được đặt ở giữa tâm của bánh xe sau hoạt động mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tức thì và rất ít tiêu hao năng lượng.


Cho đến thời điểm hiện tại thì xe máy điện Terra Motors D750 được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, đen,… Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chiếc xe máy điện hiện đại này hãy đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật để được tư vấn miễn phí nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0908 589 669
Mã số : 15676022
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn